.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Kandolhu ở Maldives

Kandolhu không chỉ là hòn đảo tư nhân nhỏ nổi tiếng với bãi biển đầy cát trắng tuyệt đẹp và những rạn san hô nguyên sơ, đây còn là khu nghỉ mát sang trọng vào loại bậc nhất ở Maldives.

Đảo Kandolhu có 30 căn biệt thự được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau và mang nét độc đáo riêng. Tuy nhiên, tất cả các biệt thự đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tự nhiên của Maldives với lối kiến trúc địa phương mộc mạc, nội thất hiện đại cùng tiện nghi cao cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những du khách giàu có đến nghỉ dưỡng tại đây.
Bạn có thể lựa chọn biệt thự nơi bãi biển hoặc trên mặt nước. Hầu hết trong các biệt thự đều có bể sục và bể ngâm riêng, bên cạnh đó là đi-văng; tầng sân thượng và ghế tắm nắng để bạn có thể thư giãn và ngắm cảnh biển đẹp mê hồn. Resort còn cung cấp miễn phí dụng cụ lặn biển để khám phá những sinh vật và rạn san hồ đầy màu sắc bao quanh đảo Kandolhu.
Kandolhu còn có khu vực spa sang trọng với một phòng tập thể dục; 4 nhà hàng tuyệt vời và vô số các thứ phục vụ cho hoạt động thể thao nước sẽ khiến kỳ nghỉ dưỡng của bạn đầy hứng khởi. Đảo Kandolhu còn là thiên đường cho những ai thích lặn biển. Bạn có thể học chèo thuyền hoặc bơi lặn giữa làn nước trong xanh với rùa, cá biển Napoleon, cá vẹt, hồng… và các hang động của Maldives.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời của nơi đây chính là được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển, và sau đó thưởng thức bữa tối ngọt tuyệt của vùng Địa Trung Hải ở nhà hàng Olive hoặc hải sản tươi sống được nướng ngay trên bãi biển.
Có 4 nhà hàng với những phong cách ẩm thực khác nhau
Khu vực spa sang trọng
Phong Anh

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.