.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2024

ANH CŨNG LÀ CỦA TÔI.




Một ông già đang lái xe Lambo với 100 dặm/giờ thì bất ngờ thấy cảnh sát đuổi theo. Vì vậy, ông ta bắt đầu tăng tốc, 140, rồi 150, rồi 180.
Đột nhiên ông ấy chậm lại và nghĩ: "Ta đã quá già cho điều này. "
Ông ta dừng lại và chờ cảnh sát bắt kịp.
Sĩ quan ra khỏi xe và đang hướng về ông già, anh ta nói:
"Thưa ngài, ca của tôi sẽ kết thúc trong 10 phút nữa. Hôm nay là thứ sáu và tôi sẽ rời khỏi cuối tuần này với gia đình. Nếu ngài cho tôi một lý do rất chính đáng mà tôi chưa từng nghe trước đây, tôi sẽ để ngài ra đi"
Ông già nhìn anh cảnh sát, suy nghĩ rất khó khăn và nói:
"Nhiều năm trước, vợ tôi bỏ đi với một cảnh sát và khi tôi thấy anh đuổi theo tôi, tôi đã nghĩ rằng anh đang đưa cô ấy trở lại"
"Một ngày tốt lành đến ngài" - chú cảnh sát nói./.🤣😊😂
Sưu tầm
My Lan Phạm




BIẾT LÂU CHƯA?




Cha Vợ & Con Rể !
Chồng nhậu dìa đứng trước cửa nhà , xỉn tới nỗi hổng nhớ tên vợ .
- Anh ta cứ kêu ; ... " Em ơi .., ấy à ... " , mở cửa cho anh dô ...
Vợ trong nhà nghe giọng lè nhè , lại không kêu rõ tên , tưởng hàng xóm nên không mở cửa .
Bí quá , anh ta rút di động gọi cho cha vợ :
- Con chào Bố ! Bố cho con hỏi vợ con nó tên gì á bố ơi ... ?
- Mày làm cái quái gì mà quên cả tên vợ mày ấy nhể ?
- Dạ thưa ... con nhậu say quá nên quên , bi giờ vợ con nó hổng mở cửa cho con dô nhà .. .
- Thế à .. .! ... Đến tên mẹ vợ mày tao còn chẳng nhớ nữa là vợ mày .. . Đang đứng ở ngoài đường à .., tao cũng thế thôi !
- Đi uống tiếp không ...?
... ??? .. .









 

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.