.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Cười chút cho đời bớt căng thẳng!!

 


 

Ðời Dài Lê Thê 

- Có đúng là những người có vợ sống lâu hơn những người độc thân không?
 - Không, họ chỉ cảm thấy cuộc sống dài lê thê mà thôi.

 

Sự Kiện Lớn 

Giáo sư hỏi cả lớp:
 - Ai có thể nêu hai sự kiện lớn trong cuộc đời của nhà thơ Anh John Milton?
 Một nam sinh viên nhanh nhẩu phát biểu:
 - Sau khi kết hôn, nhà thơ viết tác phẩm "Thiên đường đã mất". 
 - Đến khi vợ ông mất, ông viết tác phẩm "Thiên đường trở lại".
  


 Phụ nữ ... 


 Phụ nữ cũng như phần mềm máy tính. Giao diện đẹp chưa chắc đã chạy ổn định. Chạy ổn định chưa chắc đã xử lý thông minh. Xử lý thông minh chưa chắc dễ bảo trì. Mà nếu một phần mềm có đủ hết các yêu cầu trên thì chắc gì mua được, mà dù có mua được đi nữa thì chưa chắc gì chúng ta có đủ trình độ quản lý, nếu có đủ trình độ quản lý... thì cũng luôn phập phồng lo sợ mấy thằng hacker nó... hack mất!

 

Vẽ theo......


 Có một ông nọ vào trong phòng triển lãm tranh để coi tranh, bỗng ông giật mình bởi vì thấy một bức tranh vẽ hình người đàn bà khỏa thân giống vợ của mình, ông liền vội vả về nhà giận dữ hỏi bà ta:
 -  Có phải em làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ kia vẽ hình khỏa thân không ?
 - Ðâu có đâu, em đâu bao giờ làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ đó, chắc là ông ta vẽ theo trí nhớ thôi...


 Khó tính?


 Một ông phàn nàn với đồng nghiệp:
 - Phụ nữ thật khó tính. Năm ngoái, vợ tôi báo tin sắp được làm mẹ, tôi tặng cô ta bó hoa. Vậy mà hôm qua, tôi báo tin sắp được làm bố một đứa bé nữa, cô ta lại đập cán chổi vào đầu tôi!


 Thiên thần


 Bé hỏi mẹ:
 - Mẹ ơi, có phải các thiên thần có cánh và biết bay không mẹ?
 - Đúng rồi con yêu.
 - Hồi sáng lúc mẹ đi chợ, con nghe bố gọi chị giúp việc là thiên thần. Thế bao giờ thì chị ấy bay?
- Ngay bây giờ đây, con ạ!


 Người Vợ Tuyệt Vời 

Hai người bạn nói chuyện với nhau:
 - Có lẽ mình phải xin ly dị.
 - Sao vậy?
 - Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.
 - Cậu điên à! Biết tìm đâu ra một người vợ tuyệt vời như thế.


 ĐÀN BÀ GIỎI THẬT

Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi: 
"Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu?"
 "Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu đến nông nỗi này ạ"
Bà quay sang ông chồng:
"Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước đi ăn mày. Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông?"
 "Thưa nó đi ăn mày thay cho tôi ạ.”

 

BỆNH TÌNH 

Chăm sóc chồng ốm nặng, cô vợ sụt sùi hỏi: 
 - Anh thấy trong người thế nào? 
 Chồng: 
- Mấy hôm nay em bớt nói, thần kinh anh đã ổn định dần, đỡ co giật.

 

Chọn đàng nào? 

Chồng đang xem ti vi thì vợ giục:
 - Anh đi chợ đi!
- Đó không phải là công việc của đàn ông!  chồng đáp.
 - Thế hả? Vậy thì lên giường ngay, tôi sẽ giao cho anh việc của đàn ông!
 - Thôi được rồi! Cái giỏ đi chợ đâu?.

Tự đọc - Tự hiểu


 Người đàn bà đứng trước gương ngắm nhìn và tỏ vẻ hài lòng vì chiếc áo lông thú mới mua, thì cậu con trai đi học về:
 - Đẹp quá, có phải bố mua cho mẹ cái áo này không?
- Bố nào mua, cứ chờ bố mày thì đến cả mày cũng chẳng có nữa là áo.

 
 CHẤP NÓ LÀM GÌ !! 

Vợ phát hiện ra chồng mèo mỡ ghen tuông. Chồng thanh minh:-Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to em ở với anh cả đời, nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó làm gì, tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm gì, em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân, chấp nó làm gì, còn.... còn về nhan sắc hả, nó phải kêu em bằng...cụ bà, chấp nó làm gì... !!! 

Đổ thừa qua lại.


Bệnh nhân gãy chân vì quá..quá chậm hiểu.


Một người đàn ông nhập viện vì lý do trượt ngã từ mái nhà xuống đất. Sau khi băng bó xong, bác sĩ tò mò hỏi:
- Sao tự dưng ông lại bất cẩn để ngã như thế, nguy hiểm quá. May là lần này chỉ bị thương ở chân thôi đấy.
Người đàn ông thở dài:
- Chuyện là 25 năm trước đây…
Bác sĩ nghe thế liền xua tay:
- Không, tôi không quan tâm tới chuyện 25 năm trước của ông làm gì cả! Tôi chỉ muốn biết về nguyên nhân ông té ngã thôi.
Người đàn ông chậm rãi kể:
- Như tôi đã kể đấy, 25 năm trước đây tôi từng làm công tại một trang trại lớn. Một đêm nọ, cô con gái út xinh đẹp của chủ trang trại lẻn đến nhà kho tìm tôi. Cô ấy hỏi là tôi có mong muốn gì không. Tôi trả lời là: ‘Không, tôi rất ổn’.
Người đàn ông thở dài kể tiếp:
- Sau đó cô ấy hỏi lại: ‘Anh thật không muốn gì ngay lúc này à?’. Tôi trả lời: ‘Thật, tôi không muốn gì cả!’. Cô ấy hỏi thêm lần nữa: ‘Chắc chắn?’. Tôi đã rất kiên quyết trả lời rằng mình hoàn toàn ổn, và hoàn toàn không có bất kỳ mong muốn gì ngay lúc đó cả. Sau đó thì cô ấy tỏ vẻ giận dữ bỏ ra ngoài.
Bác sĩ nghe xong liền nghệt mặt ra hỏi:
- Chuyện đó thì có liên quan gì đến việc ông ngã gãy chân chứ?
Người đàn ông lắc đầu:
- Liên quan mật thiết ấy chứ, chuyện là đến hôm nay, lúc đang sửa lại mái nhà tôi mới chợt hiểu ra điều cô ấy hỏi vào 25 năm trước.
- !!! 

Chồng nhảy lầu vì thói quen . 


Trong bệnh viện, bác sĩ hỏi bệnh nhân:
- Sao tự dưng anh lại nhảy từ trên lầu xuống để gãy chân thế này?
- Tại thói quen. – bệnh nhân nhún vai đáp.
Bác sĩ kinh ngạc:
- Là sao?
Bệnh nhân từ tốn kể:
- Tôi đang mơ màng trong căn hộ của mình trên tầng 2 thì có tiếng gõ cửa, vợ tôi nằm bên cạnh hét lên: ‘Chạy nhanh, chồng em về’.
- Rồi ông cãi nhau, xô xát với vợ và bị té gãy chân?
- Không. Theo thói quen, tôi nhảy qua cửa sổ để chạy trốn

 

Đi tìm cái mũ .

Một chú đi ăn tiệc ở trong xóm. Uống say quá nên lúc về nhà nhớ ra mình để quên cái mũ ở nhà người ta mà lại chẳng nhớ mình đi ăn tiệc ở nhà nào. Thế là đành phải đi hỏi các nhà mà đêm qua tổ chức tiệc. Đi mãi mà chưa tìm được nhà nào cả. Đến một nhà anh ta gõ cửa thấy bà chủ nhà ra, anh ta hỏi
- Có phải nhà bà tối qua tổ chức tiệc không?
- Ờ, rồi sao?
- À tôi có để quên chiếc mũ, không biết có phải nhà bà không?Tôi chỉ nhớ cái nhà tôi để quên thì có cái toilet xịn lắm, bồn cầu tráng bạc nhá, mà lại hình tròn tròn khum khum.
Bà vợ quay vào nhà gọi chồng:
- Anh yêu, tìm ra thằng chết bầm dám đái vào cái kèn của anh rồi đây này!

 

Luận về tình yêu.

Tình làm quen qua mạng (Internet) được gọi là lưới tình
Yêu đến lần thứ tư được gọi là tình tứ.
Yêu đến lần thứ bảy gọi là thất tình.
Yêu một lúc nhiều người gọi là trữ tình (để dành xài dài dài)..
Yêu và kết hôn với người nước ngoài gọi là ngoại tình.
Yêu và kết hôn với người trong nước gọi là nội tình.
Tiền để đưa người yêu đi chơi gọi là bạc tình.
Trong tình yêu luôn luôn chi li xét nét tiết kiệm gọi là tính tình.
Tình đã đi vào quá khứ gọi là cố tình.
Tình ngoài hôn thú gọi là tình phụ.
Đang yêu mà người yêu chết gọi là tình tang.
Hai bà vợ cùng dùng chung một ông chồng gọi là chung tình.
Đau ốm thất thểu vì yêu gọi là tình cảm.
Yêu từ thời đi học gọi là tình trường
Đang yêu mà bị hối,làm lẹ cho xong gọi là tình dục.
Yêu quá độ phải đi vào bệnh viện gọi là tình thương.
Yêu thương con người gọi là tình nhân.
Tự nhiên được người ta yêu gọi là tình tự.
Tự động yêu người ta gọi là động tình.
Yêu vợ người khác bị đánh tím mặt gọi là thâm tình


SƯU TẦM







 

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.