.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2022

BUÔN RÙA.






Cách giúp chồng bình tĩnh

Một bà vợ đến than vãn với bác sĩ về tính khí của chồng mình. Bác sĩ hỏi:
- Vấn đề của bà là gì?
- Tôi cũng không biết nữa. Chồng tôi cứ hay nóng giận bất thường mà không có nguyên do gì hết. Điều đó khiến tôi rất sợ hãi.
Vị bác sĩ trầm ngâm một chút rồi nói:
- Hiện tại bà thử áp dụng cách này thử xem. Mỗi khi thấy chồng có dấu hiệu sắp nổi nóng, bà hãy lấy một ly nước uống nhưng không nuốt nhé. Cứ ngậm thế cho đến khi chồng bà ra khỏi phòng hoặc bình tĩnh trở lại.
Hai tuần sau đó, người phụ nữ vui mừng quay trở lại thông báo:
- Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm, tôi đã làm theo lời ông và chồng tôi đã bớt nóng tính hẳn. Tôi không ngờ một ly nước lại có tác dụng thần kì đến thế.
- Thật ra nước không có tác dụng gì đâu, chỉ cần bà không mở miệng thì mọi chuyện sẽ tốt thôi. – vị bác sĩ trả lời.
- !?!

Sưu tầm




"Một lần,- vua hề Charlie Chaplin kể, - tôi đi tàu điện ngầm New York. Về đến nhà, tôi phát hiện ra trong túi có một chiếc đồng hồ vàng. Tôi không làm sao hiểu nổi nó rơi vào túi tôi như thế nào. Tôi quyết định mang tới đồn cảnh sát. Ngày hôm sau, tôi nhận được một bức thư: “Ngài Chaplin kính mến! Tôi là một kẻ móc túi chuyên nghiệp. Hôm qua, trong tàu điện ngầm, tôi đã lấy trộm chiếc đồng hồ vàng của một quý ông, nhưng khi nhìn thấy ngài, tôi quyết định tặng ngài và bỏ nó vào túi của ngài”.
Một năm trôi qua, cảnh sát không tìm ra tên trộm lẫn chủ nhân của chiếc đồng hồ, nên họ đã gửi lại nó cho tôi. Các báo viết về điều đó, và ít lâu sau, tôi nhận được bức thư thứ hai: “Ngài Chaplin kính mến! Cách đây một năm, tôi đi tàu điện ngầm và bị đánh cắp mất chiếc đồng hồ. Đọc báo, tôi biết một kẻ móc túi nào đó đã tặng ngài. Xin ngài hãy giữ lấy chiếc đồng hồ của tôi, thưa ngài Chaplin. Và vì tôi cũng ngưỡng mộ tài năng phi thường của ngài không kém gì kẻ móc túi, xin gửi ngài chiếc dây đeo của nó”.

Svi Doan ST




TÌNH LỠ!
Chị gọi Grab, sững sờ khi nhận ra anh dù lúc nãy đã ngờ ngợ khuôn mặt hiện ra trên app.
Anh cũng sửng sốt nhưng kịp trấn tĩnh :
-Em lên đi, nhưng từ từ thôi lại đau vết mổ cũ.
Nghe anh dặn, chị chùng xuống nghĩ về mối tình say đắm với anh 12 năm trước, chỉ vì tự ái giàu nghèo mà hai đứa chia tay.
Giờ anh vẫn vậy, vẫn ân cần lịch thiệp. Chị ngại hỏi nhưng có vẻ anh biết nên nói:
-Vợ anh bỏ đi, để lại con còn nhỏ. Hơn tháng nay, anh phải chạy xe kiếm thêm.
Nghe anh kể, chị cũng nghĩ đến cảnh đổ vỡ của mình đã gần 4 năm.
Chị nghe giọng anh có vẻ bối rối.Chắc cũng muốn nói gì đấy nhưng ngại ngùng.
Bâng quơ với nhau quãng đường hơn 10km rồi cũng phải đến nơi.
Chị chợt nghĩ, bây giờ hoặc không bao giờ nói được, nên nói vội:
-Hay là... hay là mình quay lại đi anh?
Anh nghe có vẻ cũng bất ngờ nên hỏi lại:
-Em chắc không? Quay lại như cũ à?
Chị mừng rỡ:
-Em chắc, lần này thì chắc chắn không thể lỡ được nữa. Quay lại ngay đi anh!
Anh vui vẻ:
-Ok em, hôm nay đang ế mà gặp khách như em anh mừng lắm. Nhưng quay lại, giờ cao điểm có khi cước phí gấp đôi đấy em nhé!
- ?!?!?!?

QD sưu tầm.

Ai cũng nhầm


Viên cảnh sát nhìn ông nha sĩ cầm kìm và chiếc răng hàm của mình, nổi cáu quát:

- Này ông, ông có điên không đấy! Tại sao lại nhổ nhầm vào chiếc răng hàm của tôi?

Tay nha sĩ tỉnh bơ và nói:

- Thế ông không tóm nhầm ai bao giờ chắc?

Cẩn thận



Một cô gái trẻ bước vào cửa hàng thực phẩm nói với người bán hàng:

- Bác bán cho tôi tất cả cà chua, trứng thối của cửa hàng.

- Có ngay, thưa cô. Nhưng cô mua nhiều như vậy để làm gì?

- Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn ca nhạc tối nay.

- Làm như thế liệu có hơi ác với ca sĩ đó không?

- Không , tôi chính là cô ca sĩ ấy. Cẩn thận vẫn hơn bác ạ!

Lý do mời bạn ăn tối



Một người chồng nói với vợ mình: “Em yêu. Anh đã mời một người bạn đến nhà ta ăn tối”.

Cô vợ đáp: “Cái gì? Anh có điên không? Nhà cửa thì lộn xộn, em thì chưa đi chợ, chén đĩa thì dơ. Và em không muốn nấu một bữa ăn cầu kỳ!”.

Anh chồng thản nhiên trả lời: “Anh biết chứ”.

Cô vợ càu nhàu: “Vậy tại sao anh còn mời bạn ăn tối?”

Người chồng thở dài: “Vì thằng ngố tội nghiệp đang nghĩ đến việc cưới vợ.”




















 

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.