.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

NGHỆ THUẬT GIẤU MÌNH


NGHỆ THUẬT GIẤU MÌNH


 

  Tuyệt vời nghệ thuật 'tàng hình'

  Với khả năng ngụy trang độc đáo, họa sĩ Liu Bo Lin (người Trung Quốc) có thể biến thành "người tàng hình", khiến người đi đường khó nhận ra sự hiện diện của ông nếu không để ý kỹ.




   
 Họa sĩ ở Sơn Đông, Trung Quốc này có thể ẩn mình ở mọi nơi, người đi đường khó nhận ra khi ông đang đứng cạnh một bức tường gạch.
    
 Đứng cạnh những bức tường cũ kỹ ở Verona, Italy.
   
Xuất hiện tại một nhà thờ ở Milan.
   
 Hòa mình vào một tác phẩm graffiti.
   
 Ngồi thiền trên đường.
   
 Đâu là người, đâu là đường?
   
 Khó có thể nhận ra người họa sĩ đang đứng cạnh kệ hàng trong siêu thị.
   
 Liu Bo Lin đang ẩn vào bức tường của Vạn Lý Trường Thành.
   
Giấu mình trong một nhà hát ở Milan.
   
 Trốn vào hàng ghế.
   
 Ẩn vào lá quốc kỳ Mỹ.
   
 Đố bạn tìm thấy Liu Bo Lin bên cạnh chiếc máy xúc.
   
 Người họa sĩ tài ba xuất hiện ở Venice.
   
 Hòa vào cả dòng sông, chiếc thuyền ở Venice.
   
 Liu Bo Lin đứng trên một cây cầu ở Venice.
   
 Nghệ thuật "tàng hình" tuyệt vời.

SƯU TẦM CỦA PHUCNGUYEN. NHẬN TỪ NGUYỄN CẪM NHUNG HD 68 75
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.