.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

ÔI BẠN MÌNH ƠI !



Từ lâu, có mợ chợ vui, 
Hổm rày vắng mợ chợ hiu hắt buồn,
Diễn đàn thiếu bóng người thương 
Mắt buồn trong mắt … lòng vương vấn sầu !
 Sóctrăng từng náng thương nhau,
Xứ người hạnh ngộ …mừng sao là mừng!... 
Thì thầm …lòng tự bảo lòng,
 Ới, bạn mình ơi …
 Có gì đâu …phải xuyến xao,
      Có gì đâu … phải trao câu tạ từ.
 Hãy xem như phút nhàn dư 
 Vui tay thêu dệt thi thư đôi vần,
      Kính dâng Chúa Mẹ từ nhân,
      Cám ơn, cảm tạ ân hồng tha hương.
Thương trao bạn quí ngọc vàng ,
Riêng tặng bằng hữu xa gần thân sơ
 Hữu duyên tri kỷ bạn hiền,
 Bằng không tự tại an nhiên tâm hồn !
 Xứ người vui ít, nhiều buồn 
Cuộc đời cũng lắm vô thường … mình ơi,
 Ai cũng sống một lần thôi,
 Nên vui, trân quí phần đời còn đây …
 Một ngày qua, mất một ngày,
Hãy cười, hãy ‘tám’, hãy say men đời ! …
 Bởi thế mà, bạn mình ơi … 
Hạnh phúc nào có xa xôi,
 Quả là hiện tại niềm vui bên mình ! 
Vui, vui luôn,vững tin ta lèo lái 
Chuyến xe đời về đến tận bến vui ,
Trên cao , kìa Chúa đang cười,
 Đang cùng ta ngắm hồng tươi sáng chiều ! 


Cô Trần thị Bé thương tặng Người Phương Nam 

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.