.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

TÔI BÕ NHẬU RỒI

                                                                                   
                                             

Nếu biết rằng tôi bỏ nhậu rồi,
 Bờ kè, quán cóc vắng bóng tôi,
 Vui buồn chiến hữu, ai chia sẻ?
 Có dỗi, có hờn cũng thế thôi. 

Nếu biết rằng tôi bỏ nhậu rồi,
 Đá banh Word cup bạn đơn côi,
 Một mình quán vắng, ai bàn luận? 
Hò hét một mình, chẳng nổi sôi. 

Nếu biết rằng tôi bỏ nhậu rồi,
 Tiệc tùng, cưới hỏi lỡ gặp tôi,
Xin đừng mời mọc thêm vô ích !
 Vợ nguýt làm sao uống cho trôi?

 Nếu biết rằng tôi bỏ nhậu rồi,
 Bao năm bằng hữu cũng bỏ thôi,
 Bạn bè gặp mặt không bia rượu,
 Câu chuyện tâm tình khó nói trôi.

 Nếu biết rằng tôi bỏ nhậu rồi,
 Chiều chiều tan sở khó kiếm tôi,
 Vội về với vợ cho yên ổn,
 Bạn bè dè bỉu cũng mặc thôi.

 Nếu biết rằng tôi bỏ nhậu rồi,
 Anh em chiến hữu sẽ khóc tôi,
 Đời trai mà thế xem như bỏ,
 Cái thằng tình nghĩa bạc như vôi.


THƠ VUI SƯU TẦM


Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.