.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

6 loại hạt ăn thường xuyên rất tốt cho làn da

Hạnh nhân và hạt dẻ cười đều chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường kết cấu da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
6 loai hat an thuong xuyen rat tot cho lan da - Anh 1
Hạt dẻ cười là loại hạt chứa thành phần chất chống oxy hóa nhiều nhất, đặc biệt là 3 chất lutein, zeazanthin và beta-carotene. Các chất này giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm.
6 loai hat an thuong xuyen rat tot cho lan da - Anh 2
Hạnh nhân rất giàu vitamin A, ăn thường xuyên giúp làn da căng mịn và trắng sáng.
6 loai hat an thuong xuyen rat tot cho lan da - Anh 3
Quả óc chó chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường khiến da xỉn màu, giảm độ săn chắc.
6 loai hat an thuong xuyen rat tot cho lan da - Anh 4
Đậu phộng có chứa nhiều axit folic, axit không bão hòa đơn béo, có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu cao. Đậu phộng cũng giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
6 loai hat an thuong xuyen rat tot cho lan da - Anh 5
Chỉ cần ăn 18 hạt điều một ngày là đã cung cấp đủ lượng đồng cần thiết cho cơ thể. Đồng là khoáng chất giúp ích nhiều thứ cho cơ thể như giúp hấp thụ sắt và tạo năng lượng, sản sinh hồng cầu, hình thành collagen, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.
6 loai hat an thuong xuyen rat tot cho lan da - Anh 6
Hạt dẻ chứa nhiều proanthocyanidin, là chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
Theo Ngôi sao.net

Luộc chanh nguyên quả lấy nước uống, bí quyết giúp bụng phẳng lỳ chỉ sau 2 tuần

Vẫn là chanh tươi nhưng áp dụng theo đúng cách này mỡ bụng cứng đầu, lâu năm đến mấy cũng thổi bay, eo thon gọn gấp 3 lần Ngọc Trinh.
Thông thường mọi người vẫn biết đến phương pháp giảm cân từ nước cốt chanh. Tuy nhiên, thành phần tự nhiên trong vỏ chanh chứa rất nhiều tinh dầu, nó có tác dụng hạn chế chứng thèm ăn, tạo cảm giác no lâu. Chính vì vậy để kiểm soát chất béo, loại bỏ lượng mỡ dư thừa, giảm nồng độ cholesterol hiệu quả thì hãy luộc chanh nguyên quả lấy nước uống mỗi ngày.
Luoc chanh nguyen qua lay nuoc uong, bi quyet giup bung phang ly chi sau 2 tuan - Anh 1
Nguyên liệu cần có:
- 5 quả chanh tươi
- 2 lít nước lọc
- 1 bình đựng có nắp đậy.
Sơ chế nguyên liệu:
- Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên lựa chọn những quả chanh tươi, mọng nước, mỏng vỏ, không chứa chất bảo quản hay bị dập nát bên ngoài.
Luoc chanh nguyen qua lay nuoc uong, bi quyet giup bung phang ly chi sau 2 tuan - Anh 2
- Cho nguyên liệu vào chậu rửa sạch nhiều lần rồi tiến hành ngâm trong nước muối pha loãng chừng 15 – 20 phút.
- Dùng dao cắt đôi quả chanh, ép lấy phần nước cốt nguyên chất.
Luoc chanh nguyen qua lay nuoc uong, bi quyet giup bung phang ly chi sau 2 tuan - Anh 3
Cách làm:
Bước 1: Cho 2 lít nước vào nồi rồi bắc lên bếp đun trong lửa lớn. Khi nước sôi, hạ lửa nhỏ, bỏ vỏ chanh vào, đun tiếp 5 phút nữa để các tinh chất có trong vỏ chanh ngấm hết vào nước thì tắt bếp.
Luoc chanh nguyen qua lay nuoc uong, bi quyet giup bung phang ly chi sau 2 tuan - Anh 4
Bước 2: Sau khi nước đã nguội hẳn hãy sử dụng rây lọc vớt sạch vỏ, đổ vào bình rồi trộn thêm nước cốt chanh, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.
Cách dùng:
- Với phương pháp này bạn chỉ cần uống 1 ly nước chanh vào các buổi sáng sau khi thức dậy. Lưu ý: nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, thời điểm khi bụng vẫn còn rỗng.
Luoc chanh nguyen qua lay nuoc uong, bi quyet giup bung phang ly chi sau 2 tuan - Anh 5
- Số nước còn lại có thể uống thay nước lọc và sử dụng bất kỳ lúc nào trong ngày.
Công dụng:
Nhiều nghiên cứu cho thấy hàm lượng axit citric trong chanh khá cao. Loại chất này tham gia trực tiếp vào quá trình oxy hóa sinh lý các chất béo, protein, cacbohydrat. Vậy nên kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa, nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn như thủa ban đầu.
Luoc chanh nguyen qua lay nuoc uong, bi quyet giup bung phang ly chi sau 2 tuan - Anh 6
Ngoài ra, để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn bạn nên kết hợp các động tác thể dục nhẹ nhàng vào mỗi sáng như đi bộ, chạy, bơi lội… Cần bổ sung cho cơ thể nhiều rau xanh cùng các loại trái cây giàu hàm lượng vitamin, chất xơ.

 Tác dụng thần kỳ của rau mùi tây

Rau mùi không chỉ là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, rau mùi còn là một vị thuốc rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.
Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm thuốc bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.
Ban se di mua rau mui tay ngay lap tuc neu nhu biet tac dung than ky nay - Anh 1
Ngăn ngừa ung thư
Một số hợp chất hữu cơ như myristicin có trong rau mùi tây giúp ngăn chặn sự hình thành khối u trong phổi. Nó cũng giúp cân bằng các chất gây ung thư có trong khói thuốc lá. Điều này ngăn cản ung thư đại tràng và ung thư tuyến tiền liệt. Nó cũng có vitamin C, giúp phá hủy các gốc tự do gây ung thư trong cơ thể.
Giúp hệ thống miễn dịch tốt hơn
Vitamin A và vitamin C có trong mùi tây sẽ cho bạn một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Vitamin A giúp hỗ trợ đường ruột, tiết niệu, đường hô hấp và niêm mạc mắt. Ngoài ra, vitamin A giúp các tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng. Mặt khác, vitamin C rất hiệu quả trong việc phát triển collagen, chất cần thiết cho cơ thể.
Trị mụn
Trong rau mùi có chứa rất nhiều các loại vitamin sẽ có công dụng rất tốt trong việc trị mụn và còn chống lại sự nhiễm khuẩn, nhiễm trùng da, khử mùi rất hiệu quả. Đắp mặt nạ rau mùi sẽ giúp lỗ chân lông được se khít, các chất kháng khuẩn đều được thấm sâu vào, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, để bảo vệ làn da của bạn, làm giảm viêm, nhiễm, sưng hiệu quả. Bạn có thể thực hiện sử dụng rau mùi để trị mụn bằng cách sau:
Bạn làm mặt nạ nước rau mùi với nước ép chanh, cam và nước ép quả mâm xôi tạo thành mặt nạ trị mụn trứng cá ở mũi. Bạn đắp dung dịch lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên mặt một lớp kem dưỡng ẩm. Cách làm này sẽ giúp cho làn da của bạn trắng sáng hơn, làm mờ mụn cám, giảm lượng chất nhờn. Bạn thực hiện theo cách làm này hàng ngày và liên tục sẽ biết được hiệu quả thế nào.
Trị tàn nhang
Một cách trị tàn nhang hiệu quả mà không cần sử dụng đến mỹ phẩm đó là sử dụng nước rau mùi! Bạn lấy 1 nắm rau mùi rửa sạch, đun khoảng nửa lít nước trong vòng 5 phút. Hàng ngày bạn lấy dung dịch rửa mặt, vừa rửa bạn vừa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong rau mùi sẽ trị được tàn nhang, làm sạch những chất bụi bẩn khi bạn phải tiếp xúc với điều kiện môi trường bên ngoài, ngăn ngừa mụn xuất hiện trên mặt.
Ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng
Rau mùi tây cũng có thể ngăn chặn tình trạng dần dần mất tầm nhìn liên quan đến quá trình lão hóa. Có được điều này là do rau có tính chất chống oxy hóa cũng như ngăn chặn các tia cực tím.
Ngăn ngừa bệnh thiếu máu
Chất sắt có rất nhiều trong rau mùi tây. Do đó, những người bị thiếu máu cũng như người muốn ngăn ngừa bệnh này nên chú ý đến nó trong chế độ ăn uống hàng ngày.
Kháng viêm
Rau mùi tây có chứa luteolin, flavonoid và vitamin C. Đây là những chất chống viêm cực tốt. Chúng sẽ ngăn chặn sự thoái hóa xương và do đó tránh được các bệnh viêm nhiễm như viêm xương khớp, viêm.
Vy Cầm (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.