.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

YẾU MÀ BÀY ĐẶT RA GIÓ



Hai ông Việt Kiều già móm mém nói chuyện với nhau:
- Ông nghĩ thế nào mà rước con bé chưa đầy 20 tuổi qua đây làm vợ?
- Nó rất là thật thà, nên tui mới cưới nó đem qua đây.
- Làm sao ông biết là nó thật thà ?
- Thì lúc trước khi lấy nó, tui có hỏi: "Tại sao em chỉ bắng tuổi cháu nội tui, mà em lại chịu lấy tui ?".
Nó nói tại vì nhà nó nghèo quá nên lấy tui cho đỡ khổ.
- Chỉ vì nó than nghèo mà ông cho nó là ... thật thà ?
- Tui cũng thử lòng nó thêm . Tui hỏi nó: "Đưa em qua bển rồi lỡ em bỏ tui đi lấy mấy thằng trẻ cỡ em thì sao ?"
Nó trả lời: "Em đợi được, vì sức ông chỉ sống nhiều lắm 6, 7 năm nữa là cùng !".
Tui gặng hỏi nó thêm : " Lỡ 5 năm sau em vào được quốc tịch Mỹ. Em không chịu đợi tui chết, em bỏ tui thì sao?
Nó suy nghĩ một lát rồi trả lời : "Nói ông đừng giận nghe, sức ông ở một mình thì sống thêm được 6, 7 năm. Chứ sống chung với em, thì ông thọ được 1 năm cũng là giỏi lắm rồi! "...🤣😂

Sưu tầm


LỜI KHUYÊN CỦA CHA

Không có mô tả ảnh.

Một hôm,ông bố khuyên người con trai mới lớn :
-Nếu con muốn thay đổi thế giới hãy thực hiện nó khi con còn độc thân.
Cậu con thắc mắc:
-Tại sao phải làm khi chưa có gia đình ạ ?
Ông bố nhún vai đáp :
-Khi con có vợ rồi,con muốn đổi kênh TV còn không làm được huống Chi là thay đổi thế giới.
Con trai !!! ?

Sưu tầm



NGHĨ

Hai vợ chồng ăn tối
Có làm vài ly bia
Sau quay sang uống rượu
Hình như cũng phê phê!
Bỗng nhiên chồng.. chùng xuống
“Anh có lỗi thật nhiều
Hay nghĩ về người khác
Mỗi khi hôn em yêu!”
Vợ thét lên: “khốn nạn!
Anh có hiểu cho không
Nhiều lần hôn người khác
Tôi toàn nghĩ về chồng!”

Nguyễn Sỹ Hồng








Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.