.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Uống cacao mỗi ngày giúp ổn định huyết áp, đẩy lùi trầm cảm



Bột cacao là một trong những sản phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, không chỉ đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn cải thiện quá trình lưu thông máu, giảm cao huyết áp, giải tỏa stress, tốt cho tim mạch, đẩy lùi trầm cảm… 
Cacao có nguồn gốc từ Trung Mỹ và Mexico, được phát hiện cách đây khoảng 3.000 năm. Trong tiếng Hy Lạp, cacao có nghĩa là “thức ăn của các vị thần”. Đầu thế kỷ 20, thức uống cacao và chocolate đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của toàn châu Âu và phổ biến trên khắp thế giới.
Uống cacao mỗi ngày giúp ổn định huyết áp, đẩy lùi trầm cảm
(Ảnh: Boldsky)
Dưới đây là những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà cacao mang lại:
Hạ huyết áp
Flavanol trong cacao giúp cải thiện nồng độ oxit nitric trong máu, giúp tăng cường chức năng của các mạch máu và giảm huyết áp.
Chống trầm cảm
Bột ca cao chứa phenethylamine – chất dẫn truyền thần kinh, giúp tăng nồng độ serotonin trong não, cải thiện tâm trạng, tạo cảm giác hưng phấn và hoạt động như một thuốc chống trầm cảm tự nhiên.
Giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ
Cacao có thể làm giảm cholesterol xấu (LDL) và cải thiện lưu lượng máu đến tim. Các nhà khoa học Đức đã chứng minh, ăn 6 g chocolate hằng ngày sẽ giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ đến 37 %.
Kiểm soát cân nặng
Bột cacao giúp tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo. Ngoài ra, chất theobromine trong cacao còn làm cơ thể thấy no và ngăn chặn cảm giác thèm ăn.
Điều trị hen suyễn
Chứa các hợp chất chống hen như theophylline và theobromine – chất tương tự như caffein, bột cacao có thể giúp làm giảm ho dai dẳng. Mặt khác, theophylline hỗ trợ trong việc giãn nở phổi, thư giãn đường hô hấp và giảm viêm.
Bảo vệ răng
Bột cacao có đặc tính kháng khuẩn và miễn dịch, giúp cải thiện sức khỏe răng miệng nhờ chống lại vi khuẩn gây sâu răng và tăng cường độ vững chắc cho men răng.
Chống ung thư
Nồng độ cao flavanol trong bột cacao – có đặc tính chống viêm và giúp ngăn chặn sự lây lan của các loại tế bào ung thư như ung thư vú, ung thư tuyến tụy, ung thư đại tràng, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư gan.
uong cacao moi ngay giup on dinh huyet ap day lui tram cam
Lưu ý
– Lựa chọn sản phẩm cacao có nguồn gốc rõ ràng: Nên mua của những nhãn hiệu uy tín, tuyệt đối tránh các sản phẩm không nhãn mác.
– Không nên cho quá nhiều đường hoặc sữa: Vì có thể làm cho các chất có lợi trong cacao bị biến đổi, gây béo phì, làm ảnh hưởng đến hóoc-môn, huyết áp, gan và quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể.
 Chỉ nên uống tối đa 2 cốc/ngày: Do cacao rất giàu magie nên việc uống quá nhiều cacao trong ngày có thể dẫn đến tiêu chảy.
– Tránh uống nhiều vào buổi tối: Tuy trong cacao có chứa một hàm lượng rất nhỏ caffein (chỉ bằng khoảng 1/20 cà phê) nhưng vẫn có thể gây ra tình trạng khó ngủ đối với những người nhạy cảm.
Lan Phương

Thần dược điều trị ung thư? Thuốc bôi ngoài da lôi khối u ra mà không chảy máu

Hai loại thuốc mỡ được gọi là “Đen và Vàng”, được sử dụng để loại bỏ một khối u ra khỏi chú chó Fritz. (Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Một loại thuốc mỡ bôi ngoài da có khả năng chữa ung thư đã được thử nghiệm thành công trên một chú chó. Khối u đã ‘tự động chòi ra’ khỏi cơ thể chú chó mà không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ dao kéo nào.
‘Phẫu thuật không cần dao kéo’ 
Năm 2015, Linda đã bắt gặp một loại thuốc mỡ màu đen kỳ lạ có mùi ngòn ngọt được cho là có khả năng chữa bệnh ung thư. Một người quen của cô đã lấy nó từ một phụ nữ cao tuổi. Gia đình bà đã đưa bà đi viện trước khi bà có thể thử dùng loại thuốc này để chữa chứng bệnh ung thư của mình.
Với điềm đam mê lâu năm trong lĩnh vực thảo dược, Linda đã thử dùng nó.
Loại thuốc mỡ này, được gọi là thuốc mỡ đen hay thuốc mỡ đen Ấn Độ, sẽ chỉ nhắm vào các tế bào bị bệnh. Nó sẽ thấm vào bên trong da và kéo các tế bào ung thư ra ngoài. Linda bị đau cổ, nhưng không phải là một khối u ung thư, nên thuốc mỡ chỉ kéo ra bên ngoài một chất liệu giống mốc mà Linda cho là các chất độc. Tuy nhiên, chú chó của cô lại có một khối u và khi điều trị cho nó, chất thuốc mỡ này đã làm phân hủy phần thịt xung quanh khối u trong vòng 9 ngày (Xem ảnh bên dưới bài viết).
Khối u thoát ra ngoài mà không gây ảnh hưởng nhiều đến chú chó. Vết thương chảy máu rất ít và đã lành rất nhanh chỉ trong vài ngày.
“Chất thuốc này quả thật làm phân hủy lớp da và đẩy khối u ra bên ngoài”, Linda nói. “Phải rất cẩn thận khi chạm vào nó. Hơi bất tiện khi sử dụng”.
Hướng dẫn sử dụng đi kèm miêu tả nó như một loại “phẫu thuật mà không cần dao kéo”, và cảnh báo người sử dụng không được tham gia vào các hoạt động có cường độ cao trong thời gian điều trị. Hướng dẫn ghi rằng “Các khối u lớn có thể để lại các hốc lớn, điều này không có gì bất thường, tương tự, một số hốc còn để lộ cơ hay xương. Tuy nhiên, đây đều là bình thường, cái hốc ở chỗ khối u sẽ được thịt lấp đầy”.
Khi gia đình phát hiện chú chó tên Fritz của họ bị ung thư và sẽ tốn rất nhiều tiền để chữa trị, họ đã bắt đầu cân nhắc sử dụng loại thuốc mỡ thần kỳ này.
Cathy, con gái Linda, và hai người bạn, cầm lọ thuốc mỡ và nhìn Fritz, “Chúng tôi ngồi nhìn xung quanh, tự hỏi không biết có nên làm điều này hay không”, Ben Chasteen hồi tưởng lại, lúc đó anh ngồi cùng một trong hai người bạn và Cathy. Ben Chasteen là chuyên viên hình ảnh của Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh.
Họ biết Linda đã sử dụng nó, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng khi thử nghiệm với Fritz.
Loại thuốc mỡ màu đen đi kèm với một lọ thuốc mỡ màu vàng khác, và Linda đã đưa cả hai lọ cho Đại Kỷ Nguyên. Loại thuốc mỡ màu đen có mùi ngọt, như sô-cô-la. Nó có sền sệt như nước sốt hoa quả (giống món quả sung nghiền) với các hạt nhỏ bên trong. Loại thuốc mỡ màu vàng khá mịn và có mùi giống tinh dầu bạc hà.
Thần dược điều trị ung thư? Thuốc bôi ngoài da lôi khối u ra mà không chảy máu (Ảnh)
Hai loại thuốc mỡ được gọi là “Đen và Vàng”, được sử dụng để loại bỏ một khối u ra khỏi chú chó Fritz. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Cận cảnh loại thuốc bôi màu đen (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Cận cảnh loại thuốc bôi màu đen (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Họ bôi thuốc mỡ đen vào da chú chó ở vị trí khối u. Trong những ngày tiếp theo, một vết thương loét ra xung quanh khối u, nhưng lại không chảy máu. Fritz có vẻ hơi mệt mỏi, nhưng  dường như chú không quá đau đớn. Gia đinh Linda đã phải đậy vùng da này kỹ càng để chú không thể cào hay chạm vào vùng vết thương.
“Giống như cái gì đó đang mở ra từ bên trong”, Chasteen nói. Lớp da xung quanh mép cuộn vào. Khối u thoát ra ngoài, và vết thương nhanh chóng lành lại.
Sau vài tháng hồi phục, bệnh nhân cần bôi thêm thuốc mỡ và lặp lại các bước điều trị cho tới khi thuốc mỡ không còn tác dụng. Lần điều trị đầu tiên có thể không lôi ra được hết các khối u, theo ghi chú trên hướng dẫn sử dụng. Khi tất cả khối u bị lôi ra, thuốc mỡ sẽ không còn phát huy tác dụng, vì nó chỉ nhắm vào các tế bào không khỏe mạnh.
Sau cùng, có thể do một lần điều trị là không đủ để lôi ra tất cả các tế bào ung thư, bệnh của Fritz trở nặng và người ta đã quyết định cho nó một cái chết êm ái. Một video đi kèm cho thấy việc sử dụng nó trên ngực một người phụ nữ, và tương tự như trong trường hợp của Fritz, một khối u cũng thoát ra ngoài sau khoảng một vài tuần.
Đây là loại thuốc gì và các bác sĩ nhận định như thế nào?
Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ đã miêu tả các loại thuốc mỡ này như sau:
“Việc sử dụng thuốc mỡ trong điều trị ung thư đã có từ nhiều thế kỷ trước, có lẽ xuất hiện ngay từ thời Ai Cập cổ đại. Việc sử dụng thuốc mỡ trong điều trị ung thư đã trở nên khá thông dụng vào thế kỷ 18 và 19. Tiến sĩ Richard Guy, một nhà phẫu thuật ung thư người Anh vào thế kỷ 18, đã sử dụng một loại thuốc mỡ màu đen để chữa trị cho hàng chục bệnh nhân ung thư, đặc biệt với những người bị ung thư vú. Tuy nhiên, những tuyên bố về tỷ lệ thành công cao của ông chưa từng được xác nhận. Tiến sĩ Eli G. Jones, một bác sĩ về sau, tuyên bố ông đã thu được các kết quả kỳ diệu khi chữa trị cho các bệnh nhân ung thư bằng một loại thuốc mỡ làm từ xi rô cây huyền sâm. Rất nhiều công thức bào chế thuốc mỡ tại nhà đã được truyền lại trong các gia đình qua nhiều thế hệ. Gần đây, người ta đã bắt đầu mua bán các loại thuốc mỡ này qua điện thoại, thư từ, và qua Internet”.
Thuốc mỡ không phải là sản phẩm đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration-FDA). Các thử nghiệm không được kiểm soát đã được tiến hành, tuy nhiên chưa có một thử nghiệm nào đủ sức thuyết phục để được đăng tải trên các ấn bản y học.
Tạp chí Natural News cho rằng lý do những chất thuốc mỡ này chưa được nhìn nhận một cách nghiêm túc hay thử nghiệm nhiều là vì ngành y tế sẽ thiệt hại nhiều tiền từ các phương pháp điều trị ung thư: “Hầu hết các giới chức y tế từng nghe đến loại thuốc mỡ màu đen của Ấn Độ sẽ không công nhận nó là một phương pháp điều trị y học vì loại thuốc này hoàn toàn được bào chế từ thảo mộc tự nhiên, vốn không có bằng sáng chế hay nằm trong quyền sở hữu của các công ty, nghĩa là trong con mắt của ngành công nghiệp y tế chúng ‘không dùng được’ (mặc dù chúng thật sự có tác dụng)”.
Một nguyên liệu chính trong những loại thuốc mỡ này là Dimethyl sulfoxide (DMSO). Cục FDA đã liệt kê loại “thuốc mỡ màu đen” này trong danh sách “Các ‘biện pháp điều trị’ ung thư giả mà người tiêu dùng nên tránh”.
Bản hướng dẫn sử dụng cảnh báo rằng nếu sử dụng sai cách, nó sẽ có thể gây nguy hiểm: “Nó giống như một khẩu súng đã lên đạn, hãy sử dụng đúng cách”.
“Loại sản phẩm tự nhiên này có thể bị sử dụng sai quy cách”, bản hướng dẫn ghi chú. “Vì lý do này, nó đã gây nhiều tranh cãi bởi những người không hiểu hay chưa từng sử dụng nó”.
Ngày điều trị thứ 1. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 1. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 1. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 1. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 2. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 2. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 3. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 3. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 4. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 4. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 5. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 5. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 6. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 6. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 7. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 7. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 8. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 8. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày điều trị thứ 9. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày điều trị thứ 9. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Khối u được gỡ bỏ. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Khối u được gỡ bỏ. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Khối u được gỡ bỏ. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Khối u được gỡ bỏ. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày thứ 10, đang hồi phục. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày thứ 10, đang hồi phục. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày thứ 11, đang hồi phục. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày thứ 11, đang hồi phục. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Ngày thứ 12, đang hồi phục. (Ảnh: Benjamin Chasteen/ Đại Kỷ Nguyên)
Ngày thứ 12, đang hồi phục. (Ảnh: Benjamin Chasteen/Epoch Times)
Benjamin Chasteen hỗ trợ đưa tin.
Vũ trụ chứa đầy những điều bí ẩn đang thách đố tri thức của nhân loại. Bộ sưu tập những câu chuyện “Khoa học Huyền bí” của Thời báo Đại Kỷ Nguyên về những hiện tượng lạ thường đã kích thích trí tưởng tượng và mở ra những khả năng chưa từng mơ tới. Chúng có thật hay không? Điều đó tùy bạn quyết định!
Quý Khải (theo Epoch Times)

Nghiên cứu mới: Cây cỏ chữa ung thư, chứ không phải hóa chất


Ít người biết rằng, đã xuất hiện một cuộc cách mạng nhảy vọt trong học thuyết về ung thư. Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy cây cỏ – chứ không phải hóa chất – mới là giải pháp đẩy lùi đại dịch ung thư trên toàn cầu.
Hiểu biết của chúng ta về nguyên nhân gây ung thư đang trải qua một cuộc cách mạng thực sự trong thập kỷ qua. Trong nửa thế kỷ trước, “thuyết định mệnh sinh học” chiếm ưu thế áp đảo trong ngành y, theo đó hầu hết các bệnh bao gồm cả ung thư, được cho là định sẵn “từ trong gen”, do đó không thể nào chữa khỏi.
Thay vì tìm ra gốc rễ của căn bệnh, chúng ta chỉ mong được ‘phát hiện sớm’. Đối với ung thư, nếu làm thế (thậm chí nếu đó là lành tính), chúng ta gây chiến với nó theo đúng nghĩa, bằng cách dùng những vật liệu chế tạo vũ khí (hơi độc lưu huỳnh mustard – và hóa chất phóng xạ).
Tuy nhiên, chúng ta đang trong kỷ nguyên mà liệu pháp gen đã trở nên lỗi thời và các nhân tố ngoài sự kiểm soát của bộ gen – còn gọi là các nhân tố “biểu sinh học” – đang chiếm vị thế trung tâm. Những nhân tố ấy bao gồm: tiếp xúc với môi trường, sự căng thẳng, các yếu tố dinh dưỡng, cùng nhiều yếu tố khác liên quan đến lối sống. Chúng nằm trong phạm vi kiểm soát và dựa theo mong muốn của bản thân chúng ta, do đó chúng có thể thay đổi được.
(Biểu sinh: Chữ “biểu” nghĩa là “nằm ngoài”, giống như trong từ “biểu bì”)
Nói cách khác, ung thư bây giờ được hiểu là rối loạn chức năng biểu sinh, do phản ứng trực tiếp hay thậm chí là do thích nghi với môi trường hậu công nghiệp tràn ngập tác nhân ung thư, cùng với cách ăn uống sai lầm, đầy ‘thức ăn’ chứa hóa chất, kết hợp với nhau tạo thành một môi trường trong cơ thể – một mảnh đất màu mỡ – lý tưởng cho ung thư sinh sôi nảy nở.
Thực vậy, một nghiên cứu mới đây được công bố trên tạp chí Độc Chất Hóa Học Và Thực Phẩm với tiêu đề “Sử dụng những hợp chất có hoạt tính sinh học từ cây cỏ – nhắm vào những tế bào ung thư gốc và điều biến môi trường vi mô của khối u”, tác giả lưu ý đến những tiềm năng to lớn từ quan điểm biểu sinh đối với ung thư này:
“Cơ bản mà nói, những thay đổi biểu sinh có thể được triệt bỏ bằng cách điều chỉnh các nhân tố biểu sinh, như chế độ dinh dưỡng và lối sống. Ngày nay, xác định được những nhân tố này là cực kỳ quan trọng để đưa ra những cách phòng ngừa biểu sinh và những chiến lược can thiệp chống ung thư hiệu quả hơn.”
Hơn nữa, họ lưu ý rằng những liệu pháp tự nhiên một lần nữa (sau biết bao nhiêu thiên niên kỉ được sử dụng rộng khắp trên thế giới) trở thành tiên phong trong các liệu pháp y khoa:
“Gần như tất cả những hợp chất trong ăn uống đều có thể tác động ở cấp biểu sinh đối với các tế bào ung thư, từ đó ảnh hưởng đến hệ gen biểu sinh theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Đặc biệt, những hợp chất dẫn xuất từ thực vật, như polyphenol, có khả năng chống lại những đột biến biểu sinh có hại trong các tế bào ung thư, kiềm chế sự phát triển khối u, ngăn ngừa quá trình di căn hoặc khiến tế bào ung thư nhạy cảm hơn với liệu pháp hóa trị và xạ trị (Vanden Berghe, 2012)”
Turmeric (Shutterstock*)
Bột nghệ (Shutterstock*)
Nghiên cứu mới nhấn mạnh những điểm sau, cho thấy quan điểm về những liệu pháp trị ung thư trong tương lai sẽ mang tính cách mạng:
  • Những tế bào ung thư gốc (Cancer stem cells – CSCs) là “nhờn” hóa trị, khiến khối u tái phát.
  • Những tế bào ung thư gốc được cho là cư ngụ trong môi trường thiếu dưỡng khí oxy đặc trưng và môi trường ung bệnh có tính axit.
  • Những hợp chất gốc thực vật: ảnh hưởng đến sự tự phục hồi, trao đổi chất và môi trường vi mô của những tế bào ung thư gốc.
  • Những hợp chất gốc thực vật có thể được phát triển để trị liệu và chống ung thư.
Người ta đã khám phá ra sự tồn tại của một quần thể trong những tế bào ung thư – những tế bào ung thư gốc. Từ đó cho thấy cuộc chiến chống ung thư nửa thế kỷ qua, chính thức bắt đầu từ 1971 với chữ ký của Nixon về Luật Chống Ung Thư Quốc Gia, đã hoàn toàn lầm đường lạc lối.
Quan điểm trước đây cho rằng ung thư đơn giản là một sản phẩm phụ của tế bào bị sai hỏng, do tổn thương ADN và những quá trình nhân bản vô tính chủ yếu là ngẫu nhiên hỗn độn.
Khám phá mới cho thấy: khối u thật ra rất phức tạp, là quần thể được tổ chức rất trật tự, thể hiện những hành vi thông minh và mang tính sinh tồn. Đại đa số xã hội xem ung thư như là chuyện “bị hay không bị” – giống như việc bị lây nhiễm tràn lan bởi những tế bào ung thư “khủng bố” và phải xóa sổ những kẻ thù này bằng bất cứ cách nào có thể. Liệu pháp này được tiến hành bất chấp những tác dụng phụ đối với bệnh nhân.
Quan điểm mới mang lại cái nhìn đầy khả quan và chủ động trong ngăn ngừa và trị liệu ung thư. Bởi vì quan điểm này cho rằng tế bào ung thư gốc chịu tác động chủ yếu bởi những yếu tố biểu sinh như: tiếp xúc với hóa chất, chế độ ăn uống không phù hợp, nhiễm a-xít chuyển hóa và giảm oxy huyết.
Ung thư không phải là điều “xảy ra với cơ thể” một cách định mệnh, tức do gen di truyền xấu từ tổ tiên. Mà ung thư là những thay đổi thích nghi của cơ thể để sống sót trong hàng triệu, thậm chí hàng tỉ năm. Như vậy, bỗng nhiên giải pháp giúp vượt qua dịch bệnh ung thư chỉ đơn giản là tái tạo lại trạng thái thân thể và tâm sinh lý tối ưu, để không tạo ra các tế bào ung thư nữa. Như đã đề cập trong cuốn sách “Sát thủ của ung thư” mà tôi đồng tác giả, chúng ta không bệnh vì chúng ta có ung thư, chúng ta bị ung thư là vì chúng ta đã đang bệnh rồi.

Chúng ta không bệnh vì chúng ta có ung thư, chúng ta bị ung thư là vì chúng ta đã đang bệnh rồi

Tôi ước chừng trong tương lai không xa, quan niệm y học truyền thống sẽ chấp nhận rộng rãi rằng ung thư là một phản ứng tự nhiên do hàng thập kỷ phải tiếp xúc với hóa chất, điện từ trường độc hại và tình trạng tâm sinh lý bất thường.
Thay vì lên án và cố sức đè nén những triệu chứng của ung thư – một cơn bão độc tính hoàn hảo, chúng ta sẽ học cách để xác định, loại bỏ và chỉnh đốn những nguyên nhân căn bản của ung thư, tập trung tái tạo những điều kiện có lợi cho sức khỏe và hạnh phúc ở cả mặt di truyền lẫn biểu sinh.
Bài báo nguyên được đăng tại www.GreenMedInfo.com.
* Hình ảnh “tế bào ung thư” và “củ nghệ” – Shutterstock.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.