.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Cụ Già Mua Sách Tặng Vợ


Một cụ già vào tiệm sách và lom khom tìm hết kệ này đến kệ khác mà vẫn chưa tìm đươc cuốn sách mình muốn mua. Một anh thanh niên làm việc trong tiệm sách bèn tới hỏi để giúp. Cụ già nói: "Không giấu gì anh, hôm nay là kỷ niệm 55 năm ngày đám cưới của vợ chồng tôi, nên tôi muốn tìm mua một cuốn sách có ý nghĩa để tặng cho bà nhà tôi. Bà ấy mê đọc sách lắm anh à." Anh thanh niên nói :" Cụ đến đây là đúng chỗ rồi cụ à. Cụ đứng đây chờ cháu một tí, cháu sẽ đi lấy cho cụ một cuốn và cháu tin cụ sẽ vừa ý ngay." Nói xong anh ta đi một lát rồi trở lui đưa cho cụ cuốn sách.Nhìn bìa sách ông cụ đọc thấy tên cuốn sách là :
"CUỘC TRƯỜNG KỲ KHÁNG CHIẾN HƠN NỬA THẾ KỶ"

Sưu Tầm

Đi học xa 

Tiễn thằng con lên đường đi học nội trú xa, ông Bố dặn con phải chăm học, ngoài ra phải biết giải trí . Ông nghĩ, nay con đã lớn và có nhu cầu sinh lý, vì thương con và không muốn nó phải bắt chước thói hư tật xấu từ bạn bè, nhất là nói phét; nên ông bố bảo nhỏ với con là cho phép con mình mỗi tháng đi thư giãn vài lần và nhớ ghi vào danh sách chi tiêu để ông thanh toán.Và ông chỉ yêu cầu ghi vào khoản ấy là “ săn nai” thì ông sẽ hiểu .Vài tháng sau khi dò xem danh sách chi tiêu của thằng con, ông bố thấy như sau :- Tháng 8 “săn nai ---$50”- Tháng 9 “săn nai, săn nai---$100”- Tháng 10 “săn nai ---$50.........súng tét nòng.... sửa súng -- $150


Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.