.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Lấy chồng thích thật!

Lấy chồng thích thật!


Có thể nói, lấy chồng là một sự kiện quan trọng, là một bước ngoặt trong cuộc đời của tôi.
Chẳng có sự kiện nào lớn hơn sự kiện ấy, và khiến ta thay đổi nhiều đến vậy. Ừ thì nhiều người vẫn nói, lấy chồng thay đổi toàn bộ cuộc sống. Cũng có người nói, lấy chồng là ‘đeo gông vào cổ’, chấm dứt cuộc sống tự do. Đúng thật, không có gì sai cả vì lấy chồng là trách nhiệm nặng nề gánh trên vai. Nhưng đừng phủ nhận chuyện lấy chồng, có nhiều lợi ích lắm đấy!
Lấy chồng, tôi từ một cô gái độc thân, nằm một mình trên chiếc giường rộng thênh thang giờ đã có ‘hai mình’.Thế là không còn cảm giác sợ ma mỗi tối hay thi thoảng phải để cái kéo trên gối ngủ cho ngon giấc.
Lấy chồng, từ một cô gái chỉ biết chơi bời, vô tư hồn nhiên không tả trở thành người phụ nữ của gia đình. Chồng dạy cho tôi biết dậy sớm đi chợ, chuẩn bị đồ ăn sáng. Chồng dạy cho tôi biết lo lắng cho cuộc sống bằng đồng lương của mình. Không còn cảnh cứ làm ra tiền là tiêu cho bằng hết bằng những chuyến du lịch cùng bạn bè. Cũng không còn chuyện dậy vươn vai hai cái, ăn sáng ngoài hàng và vội vàng chạy đến công ty.
Lấy chồng, từ một cô gái chỉ biết chơi bời, vô tư hồn nhiên không tả trở thành người phụ nữ của gia đình. (Ảnh minh họa)
Chồng cho tôi hiểu thế nào là giá trị đích thực của tình yêu và sự quan tâm. Bởi, đã có người hàng ngày dắt xe cho tôi mỗi sáng trước khi đi làm, điều mà trước giờ tôi đều tự làm hết.
Lấy chồng, tôi đã hiểu được, đôi khi sự dựa dẫm lại thật thoải mái, vì ta sẽ cảm nhận được sự che chở và yêu thương, không phải chỉ có sống tự lập như trước kia mới là hạnh phúc.

Khi đã lấy chồng và có con, tôi mới cảm nhận được đâu là tình yêu thương đích thực của mình. Tôi nhận ra, gia đình mới là điều quan trọng nhất của người phụ nữ. Con yêu đang lớn lên từng ngày, tôi càng cảm nhận được niềm hạnh phúc đang đến gần.
Chồng đã dạy cho tôi, cách giữ chân một người đàn ông tốt nhất chính là cách cư xử và tài nấu ăn ngon. Chồng cũng dạy cho tôi cách trân trọng bản thân mình hơn, nhất là khi tôi đang mang trong mình giọt máu của người tôi yêu.
Lấy chồng, tôi đã hiểu thế nào là một mái ấm thực sự, đó là mái ấm của tình yêu thương, của người chồng, người vợ và con cái. Và tôi hiểu, không có người phụ nữ nào không muốn có một gia đình hạnh phúc chỉ là số phận bất hạnh hoặc hoàn cảnh xô đẩy khiến họ không đạt được điều đó mà thôi.
Từ internet
             

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.