.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

TÔI LẠI VỀ


                                                                           



Tôi lại về sau bao năm xa cách 
 Vẫn trường xưa mái cũ rêu phong 
 Hàng cây xanh ghế đá vẫn còn 
 Cây điệp cỗi khắc sâu dòng chữ 

 Ngày... tháng... năm... kỷ niệm chưa phai. 
 Tôi thơ thẩn trong chiều nắng nhạt 
 Lòng bỗng nghe thổn thức bồi hồi 
Chân bước nhẹ sợ giật mình ký ức 

 Cố tìm trong tiếng gió, dư âm
 Còn sót lại giọng cười nức nở 
 Của ngày xưa thân ái vọng về. 
 Trường lớp đó bảng đen, phấn trắng 

 Thầy cô xưa vẫn kiếp đưa đò 
 Lũ học trò tinh nghịch bọn tôi 
 Bầy chim non ríu rít sân trường 
 Giờ đã ở nơi nào xa thẳm.


tháng 5-1994 Lê Hương Phụng
VUI LÒNG CLICK PLAY ĐỂ NGHE NHẠC.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.