.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những thực phẩm là “thủ phạm” hàng đầu gây nóng trong người

Các loại thực phẩm ăn vào mùa hè sẽ khiến cơ thể tích nhiệt, gây nóng trong người dữ dội.

Mùa hè, chúng ta rất dễ lâm vào tình trạng nóng trong người, thần kinh căng thẳng, có thể “phát hỏa” bất cứ lúc nào. Điều này không chỉ bắt nguồn từ nhiệt độ dâng cao bên ngoài, mà còn xuất phát từ thói quen ăn uống sai lầm khi bạn liên tục dùng các thực phẩm sau:

Thịt mỡ


Canh gà 


Hạt có vỏ cứng


Thực phẩm nhiều đường


Đồ chiên, rán

 
Theo
 Trà My

Những thực phẩm khiến vết nhiệt miệng ngày càng "lở loét"

Cần tránh xa các món ăn sau khi bị nhiệt miệng bạn nhé!

Nhiệt miệng là một trong những chứng bệnh ngày hè hay gặp nhất, khiến chúng ta đau đớn, ăn uống khó khăn, ảnh hưởng rõ rệt đến sinh hoạt hàng ngày. Khi dùng bất cứ thực phẩm nào, bạn cũng cần lưu ý tránh những thức ăn có thể khiến vết nhiệt miệng đau rát, nhiễm trùng và lâu lành. Như vậy, bạn sẽ giúp vết nhiệt miệng mau khỏi một cách rõ rệt đấy!

thucphamnhietmieng-8b20e
 
Theo
 Còi, Jinilyn

Cẩm nang giúp bạn xử lý triệt để chứng "dị ứng hải sản"

Các loại hải sản hấp dẫn là một trong những thực phẩm gây dị ứng số một đấy. Nhẹ thì rối loạn tiêu hóa, nặng hơn thì sẽ bị dị ứng, mẩn ngứa...

Trong các chuyến du lịch biển ngày hè, hải sản đương nhiên là món ăn không thể thiếu. Tuy nhiên các loại tôm, cua, cá thơm ngon này lại có khả năng gây dị ứng trên diện rộng, nhẹ thì ngứa ngáy khó chịu, nặng có thể dẫn đến sốc tử vong. Khi ăn hải sản, bạn cần lưu ý những điều sau để bảo vệ sức khỏe nhé!

diunghaisan-b9a57
 
Theo
 Shan, Kaychan, Jinilyn

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.