.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Vò nát nắm lá trầu không đem đun theo cách này, lông nách, lông tay, chân tự rụng

Chẳng đau rát như dùng nhíp hay kem lột, tẩy lông bằng lá trông không chẳng những vừa dễ chịu, hiệu quả lại khiến se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mịn hơn.
Thay vì bỏ cả đống tiền tới spa triệt lông chẳng hết hay phải dùng nhíp nhổ, kem lột đau rát, dễ gây rộp da, bạn chỉ cần vò nát nắm lá trầu không rồi làm theo hướng dẫn dưới đây. Chẳng những tẩy sạch lông nách, lông tay, lông chân, trầu không còn giúp lỗ chân lông se khít, da mịn hơn rõ rệt.
Vo nat nam la trau khong dem dun theo cach nay, long nach, long tay, chan tu rung khong con 1 cong - Anh 1
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 30 lá trầu không.
- 1 thìa muối hạt.
- 1l nước lọc.
- Bông tẩy trang.
- Rây lọc, bát đựng.
Vo nat nam la trau khong dem dun theo cach nay, long nach, long tay, chan tu rung khong con 1 cong - Anh 2
Cách thực hiện
- Bạn pha loãng muối với nước rồi đem lá trầu không ngâm trong hỗn hợp 3 phút xong rồi vớt ra, rửa lại 2 – 3 lần với nước sạch là được.
- Sau khi lá trầu không ráo nước, dùng tay vò nát từng nắm lá bỏ vào nồi và đổ nước ngập lá, đặt lên bếp đun tới khi nồi nước bốc hơi, sôi.
Vo nat nam la trau khong dem dun theo cach nay, long nach, long tay, chan tu rung khong con 1 cong - Anh 3
- Nước sôi, có mùi thơm nồng và lá trầu sậm màu lại, bạn bật bếp về mức lửa nhỏ nhất đun thêm 10 – 15 phút để lá tiết hết tinh chất, giúp tẩy lông hiệu quả.
- Tắt bếp, lấy rây lọc để lọc lấy nước lá trầu không. Bạn chờ nước nguội bớt là có thể tiến hành tẩy lông rồi nhé!
Vo nat nam la trau khong dem dun theo cach nay, long nach, long tay, chan tu rung khong con 1 cong - Anh 4
Các bước sử dụng:
Bước 1: Vệ sinh vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm, xoa nhẹ bề mặt da để tẩy bỏ bớt bã nhờn, làm lỗ chân lông thoáng khí, dễ hấp thu tinh chất hơn.
Bước 2: Đem miếng bông tẩy trang hoặc vải xô mỏng đã ngâm ướt nước đun lá trầu không lên vùng da cần tẩy lông như nách, tay hay chân. Chà nhẹ bề mặt da, di chuyển miếng bông trượt đi trượt lại đến khi bông hơi khô, bạn thấm tiếp nước và lặp lại 2 – 3 lần nữa.
Bước 3: Sau khi chà nước đun lá trầu không, bạn massage nhẹ nhàng 2 phút rồi giữ thêm 30 phút nữa thì rửa lại bằng nước mát. Trong lúc rửa, khẽ miết bề mặt da để các sợi lông còn sót lại trôi đi.
Bước 4: Dùng viên đá lạnh láng đều vùng da vừa tẩy lông để làm se khít lỗ chân lông làm chậm quá trình mọc lại.
Vo nat nam la trau khong dem dun theo cach nay, long nach, long tay, chan tu rung khong con 1 cong - Anh 5
Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa một lớp mỡ trăn hoặc kem dưỡng ẩm lên bề mặt da để khiến da mịn màng, mềm mại hơn là xong.
Công dụng:
Tẩy lông bằng lá trầu không chẳng những không đau rát mà còn hiệu quả và vô cùng an toàn, phù hợp với hầu hết các loại da. So với kem tẩy lông hoặc miếng dán triệt lông dễ gây phồng rộp, sử dụng lá trầu vừa nhanh gọn, dễ chịu lại quá trình lông mọc lại còn chậm hơn rất nhiều.
Vo nat nam la trau khong dem dun theo cach nay, long nach, long tay, chan tu rung khong con 1 cong - Anh 6
Lưu ý nhỏ:
- Khi mua lá trầu không, hãy chọn lá bánh tẻ và có độ tươi, nhìn mắt thường thấy màu sáng, không quá sẫm. Nếu nhà có vườn trầu, hãy tận dụng lá trầu của nhà để tránh hóa chất bảo quản.
- Mỗi tuần, cùng với tẩy lông nách, lông tay, lông chân, cần duy trì tẩy da chết 1 – 2 lần vào đầu tuần và cuối tuần để giữu da sạch, căng khỏe.

Nhận diện khuôn mặt của người nghiện đường, sữa hay rượu qua nếp nhăn và mụn

Chỉ cần liếc qua sắc da mặt, các nếp nhăn, hay quầng thâm mắt, biết ngay một người nghiện đường, rượu hay sữa chuẩn xác đến 99%.
Sức khỏe tốt hay kém phản ánh qua gương mặt. Gương mặt tươi sáng hay kém sắc bắt nguồn từ dạ dày. Tiến sĩ Nigma Talib từ Anh sẽ giúp bạn phân biệt 3 gương mặt thiếu sức sốngdo thói quen ăn uống quá nhiều một chất độc hại nào đó.
Nhan dien khuon mat cua nguoi nghien duong, sua hay ruou qua nep nhan va mun - Anh 1
1. Mặt nghiện sữa
Nhan dien khuon mat cua nguoi nghien duong, sua hay ruou qua nep nhan va mun - Anh 2
Sữa có thể rất tốt cho cơ thể, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và là một trong những nguyên liệu làm đẹp da. Thế nhưng nếu bạn là người nghiện sữa và có thói quen cho thêm sữa vào cà phê hay trái cây thì lại rất có hại cho da đấy nhé.
Khi bạn càng lớn tuổi, các enzyme tiêu hóa lactose trong sữa dần mất đi, khiến cả người bạn đều bị dị ứng và viêm nhiễm, gương mặt sẽ hơi đỏ và mệt mỏi, hơi phù và ngái ngủ. Làn da trông xỉn màu và sần sùi.
2. Mặt nghiện đường
Nhan dien khuon mat cua nguoi nghien duong, sua hay ruou qua nep nhan va mun - Anh 3
Tiêu thụ đường hàng ngày không chỉ ảnh hưởng đến cân nặng, trọng lượng, sức khỏe tổng thể mà còn không tốt cho làn da. Đường sẽ kích hoạt một quá trình gọi là glycation, tại đó các phân tử glucose sẽ bám vào sợi collagen và elastin, làm cho các protein này kém co giãn và dễ gãy hơn. Kết quả là gương mặt bạn mau già.
3. Mặt nghiện rượu
Nhan dien khuon mat cua nguoi nghien duong, sua hay ruou qua nep nhan va mun - Anh 4
Uống rượu vang đỏ có rất nhiều lợi ích, nhưng bạn chỉ nên uống 1 li mỗi ngày mà thôi. Nếu uống quá nhiều, bạn có thể sẽ mắc một số bệnh về răng miệng. Không những thế, làn da sẽ trở nên thô ráp và hình thành nhiều nếp nhăn, có thể còn bị chảy xệ.
Rượu có chứa rất nhiều đường và sulphite gây mất nước khiến gan bị quá tải, hệ vi khuẩn trong ruột có thể bị cản trở hoạt động, dẫn tới vô số bệnh tật khác.
An An

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.