.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

THƯỞNG TIỀN CHO CHÁU

Một ông lão ngồi trên bậc tam cấp trước cửa nhà, nhìn đứa cháu nội đang bắt giun để đi câu. Không hiểu nghĩ gì, ông đến bên cạnh đứa cháu hỏi:
- Này cháu! Cháu kéo con giun ra khỏi hang dễ dàng. Vậy cháu có thể nhét con giun mềm xèo ấy trở lại vào hang dễ dàng không? Nếu cháu làm được ông sẽ thưởng cho cháu 50k
Thằng nhỏ nghe vậy, liền chạy vào trong nhà tắm lấy ngay chai keo xịt tóc, kéo con giun ra ngay ngắn rồi xịt keo vào, khiến con giun cứng đơ và cậu bé dễ dàng nhét con giun trở lại hang dễ dàng
Ông nội cậu bé theo dõi nãy giờ. Liền khen:
- Cháu thông minh lắm. Đây ông thưởng cho cháu 50k
Sáng hôm sau, cậu bé xách cặp đi học. Vừa bước ra đến cổng thì nghe thấy tiếng ông nội gọi giật giọng:
- Đây. Cho cháu thêm 50k nữa
Cậu bé hớn hở:
- Úi chà ! Bữa nay ông nội chơi thoáng quá
Ông nội cười nói:
- Không. Đây là của bà nội bay cho.
???????????

Sưu Tầm



KHÔNG ĐIÊN MỚI LẠ!

Tại một bệnh viện tâm thần.
Bác sĩ hỏi:
- Sao anh vào đây?
- Tôi điên mất rồi, tôi không rõ mình là ai nữa.
Bác sĩ nhíu mày:
- Anh có thể nói rõ hơn không?
- Chuyện là thế này... trước khi lấy tôi, vợ tôi đã có một đứa con riêng. Bây giờ cô bé đã là một thiếu nữ trưởng thành. Mới đây bố tôi đã cưới cô ấy.
- Chuyện cũng thường thôi.
- Nhưng kẹt một nỗi là vợ tôi lại thành mẹ vợ của bố tôi.
- Cũng không có gì phạm pháp vì dẫu sao cô bé với bố anh không cùng huyết thống.
- Nhưng tôi thành.... cha vợ của bố tôi.
- Thì bắt buộc vậy, đó là ngôi thứ xã hội đặt ra mà.
- Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh một đứa con trai. Thằng đó tôi phải xem là em cùng cha khác mẹ với tôi.
- Uhm.... đúng! Không thể gọi khác được.
- Đồng thời tôi với vợ là ông bà ngoại của nó.
- Ơ.... Quả không sai.
- Mới đây vợ tôi sinh được một đứa con trai. Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi, cũng là mẹ kế của tôi, đồng thời là chị của đứa con tôi và cũng là bà nội của nó. Nói cách khác, con tôi là em tôi, là cậu tôi, bởi vì nó là em của mẹ kế tôi.
- Ơ...... ơ... đúng rồi, phải gọi thế thôi!
- Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi. Tức là con gái của vợ tôi trở thành dì ghẻ của mẹ nó. Còn đứa con tôi là cháu tôi và là...ông nội của tôi và cũng là anh vợ của tôi.
- Vậy bác sĩ xem tôi là ai?
- Bác sĩ. thôi ông đừng nói nữa tôi cũng muốn Điên đây

SƯU TẦM





Như lần trước

Ông chồng đi chơi về khuya, thấy vợ chống nạnh tay lăm lăm chiếc gậy, ông ta vội vàng chạy đến bên máy điện thoại.
Bà vợ càng điên tiết:
– A, anh đi cả buổi tối chưa đủ sao, giờ này còn gọi điện thoại cho con nào hả?!
– Tôi gọi xe cấp cứu ấy mà! Thế không phải mình định cho tôi đi bệnh viện như lần trước ư?


Sưu tầm.



Truyện copy trên mạng:

Hỏi: Bạn gái và vợ khác nhau chỗ nào?
- Adam trả lời: chênh 20 kg.
Hỏi: Bạn trai và chồng khác nhau chỗ nào?
- Eva trả lời: Lệch 20 phút.
Hỏi: Đàn bà giống con mèo ở chỗ nào?
- Adam trả lời: Đều có vẻ sang trọng, nhưng riêng đàn bà thì là cố tạo ra.
Hỏi: Đàn ông giống con chó ở chỗ nào?
- Eva trả lời: Đều có vẻ trung thành, nhưng riêng đàn ông thì là bị ép buộc.
Hỏi: Cảm nghĩ về cuộc sống hôn nhân của bạn hiện nay?
- Adam trả lời: Kết hôn sớm quá.
- Eva trả lời: Ly hôn muộn quá.
Hỏi: So sánh vợ của bạn trước và sau khi kết hôn?
- Adam trả lời: Trước là chai Coca Cola và sau là lon Coca Cola.
Hỏi: So sánh chồng của bạn trước và sau khi kết hôn?
- Eva trả lời: Trước là sữa tươi và sau cũng là sữa tươi... bị lên men.
Hỏi: Có điểm nào giống nhau giữa hai vợ chồng?
- Eva trả lời. Kết hôn cùng một ngày.
- Adam trả lời: Đều thích xem người đẹp biểu diễn thời trang.
Hỏi: Rất tiếc, nếu vợ của bạn qua đời, bạn sẽ nói gì đây?
- Adam trả lời: Ơ hơ… cuối cùng thì em cũng im.
Hỏi: Rất tiếc, nếu chồng của bạn qua đời, bạn sẽ nói gì đây?
- Eva: Ơ hơ... cuối cùng thì anh cũng "cứng".

Hỏi: Khi người bạn đời của ban qua đời, bạn sẽ làm gì đây?
- Eva trả lời: Sẽ ở chung với một vài người bạn gái cho đỡ buồn.
- Adam trả lời: Hi hi, tôi cũng muốn vậy, tôi cũng muốn vậy...

Sưu Tầm





Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.