.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

GỌI ĐIỆN !


Quát vợ...!!!

Cuối tuần, nhẽ ra phải thư giãn, vui vẻ thoải mái bên gia đình, ấy vậy mà tôi lại bực mình quá các anh chị ạ. Không kiềm chế được, tôi vừa quát cho vợ 1 trận.
Chuyện thực ra cũng chẳng có gì, nhưng vợ tôi càng ngày càng quá. Ăn sáng xong, tôi đang đứng rửa bát thì vợ cứ lăng xăng định chạy đi đâu đó. Tránh to tiếng, tôi cảnh cáo bằng giọng nhẹ nhàng: Em ngồi xuống một chỗ ăn hoa quả anh vừa gọt đi. Ấy vậy mà vợ tôi ko nghe, còn cãi: Em lên xem quần áo được chưa, còn lấy ra phơi. Tôi hơi khó chịu, gắt nhẹ: Cứ để đấy. Ăn hoa quả đi. Còn chục phút nữa mới được.
Tưởng nói thế là vợ sẽ sợ mà ngồi ăn, ấy vậy mà cô ấy còn bật lại: Em bấm nút giặt cũng lâu rồi mà. Tôi ko giữ được bình tĩnh, gắt lên: Cái máy giặt nhà này tôi sử dụng từ mấy năm nay, tôi lại còn ko biết áng chừng thời gian chắc? Để đấy lát tôi phơi.
Thấy tôi gắt, vợ có vẻ sợ. Nhưng phụ nữ mà, ít khi chấp nhận thua cuộc 1 cách chóng vánh. Ngẫm nghĩ 1 lát, cô ấy lại thỏ thẻ: Thôi để em phơi quần áo. Anh còn rửa đít cho con nữa mà. Đến lúc này, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm ghê gớm các anh chị ạ. Đất trời như sụp đổ dưới chân. Ko kìm chế được, tôi quát lên: Thế cô nghĩ tôi ko vừa phơi quần áo vừa rửa đít cho con được chắc? Cô bỏ cái thói coi thường chồng đi nhé. Những lúc cô bận phải đánh tan mỡ bụng cả tiếng đồng hồ, một mình tôi rửa đít thay bỉm cho cả 2 đứa cô không thấy sao?.
Có lẽ lúc này đã nhận ra mình sai, cô ấy ko nói gì, sợ sệt ngồi chén một lúc gần hết đĩa hoa quả tôi dậy sớm gọt sẵn.
Lên phơi quần áo, tôi vui huýt sáo liên hồi. Lâu lắm mới lại thấy vợ sợ tôi đến thế. Nghĩ lại, cô ấy sợ cũng phải. Tối qua tôi vừa lập cú đúp cơ mà?!?. Hehe
Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ. A nào vợ léng phéng cứ quát thật nực cho tôi nhé. Phụ nữ mà cứ nuông chiều cái là quá đà ngay!

Fb Chien Van

Tôi đang dọn dẹp nhà cửa thì có tiếng gõ cửa.ra mở cửa thì thấy anh hàng xóm cao to đẹp trai, tôi liền hỏi:
- có việc gì đấy anh?
-em, em có biết em rất xinh đẹp và có thân hình cực chuẩn không? Anh ta nói một hơi.
- vô duyên. Tôi đóng sập cửa. Mặc dù tôi rất yêu chồng mà tim vẫn loạn nhịp.
Hôm sau và mấy ngày tiếp theo. Sự việc đều diễn ra như vậy, làm tôi rất bối rối. Xong tôi rất yêu chồng nên cuối cùng tôi quyết định đem chuyện này nói với chồng tôi.
Nghe xong chồng tôi nói:
- em yên tâm mai anh ở nhà. Khi nó sang anh nấp sau cánh cửa xem nó làm gì,
Thế là hôm sau, khi nghe tiếng gõ cửa tôi mạnh dạn mở cửa và rồi lại nghe các tiếng quen mà tôi nghe hàng ngày:
- em có biết em rất xinh và có thân hình cực chuẩn không?
- thế thì sao ạ, và anh muốn gì? Tôi hỏi lại.
- anh muốn em nói với chồng em có một người vợ như vậy thì hãy dùng của nhà chứ đừng sang nhà anh tán tỉnh vợ anh nữa.
- h....ả....
Sau khi anh ta về một lúc, thì chồng tôi cũng tự đi vào viện nha khoa trồng răng rồi. Chắc các bạn biết tại sao rồi ?

sưu tầm


Chồng vừa xoa bụng vợ vừa nói :
- Đây là cánh đồng của anh . Anh sẽ trồng hoa hồng lên đó
Nói xong lăn ra ngủ
Đêm thứ hai :
- Đây là cánh đồng của anh . Anh sẽ trồng hoa hướng dương lên đó .
Nói xong lại lăn ra ngủ
Đêm thứ ba vợ nói với chồng :
- Này ông nông dân , tối nay mà ông không trồng dưa chuột hay cà rốt là tôi mang cánh đồng cho thuê đấy nhá

SƯU TẦM



Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.