.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

GHEN CẢ VỚI NGƯỜI CHẾT

 


Hai cô bạn ngồi tán gẫu việc nhà với nhau. Một cô kể:
- Hôm giỗ đầu ông cụ nhà tớ, cụ bà phản đối quyết liệt việc đốt nhiều vàng mã... ?!
- Chà, mẹ cậu trước đây nổi tiếng mê tín, bây giờ tiến bộ thế kia à?
- Không! Mẹ tớ bảo: “Gửi nhiều quá, túi rủng rỉnh, bố mày lại RỬNG MỠ ĐI VỚI GÁI chứ báu gì?”.
- !?!

Sưu Tầm



VIỆC … NẶNG NHỌC
Gia đình nhà nọ có thằng con trai mới cưới vợ, bố mẹ cho ở riêng trên thành phố. Một thời gian nhớ con, ông bố gọi điện hỏi thăm, thấy nó lúng túng trả lời:
- Bố thông cảm, con không thể nói chuyện điện thoại được vì đang phải làm trong môi trường ẩm thấp, nhiệt độ cao, phải tương tác với vật liệu bằng nhựa, sứ, nhôm... và chịu ÁP LỰC LÀM VIỆC rất lớn, bố ạ!
Sốt ruột lo cho con, ông bảo vợ lên thăm. Mấy hôm sau, thấy vợ về cứ thở dài sườn sượt, ông sốt sắng hỏi:
- Tình hình thế nào hở bà?
Bà vợ lắc đầu:
- Không có gì to tát cả, công việc nó TẢ CHO ÔNG thật ra chỉ là RỬA BÁT ĐĨA bằng nước nóng, dưới sự GIÁM SÁT của vợ nó mà thôi. Thế mà vợ chồng mình cứ LO LẮNG HÃO HUYỀN cho nó, bực không?
Chồng: ???

Sưu Tầm


DŨNG CẢM?

Đêm khuya một tên trộm đột nhập vào nhà nọ, bị bà chủ nện cho một cái chảo vào đầu lăn ra bất tỉnh. Khi giải tên trộm đi, anh cảnh sát cứ trầm trồ khen bà chủ nhà:
- Bà quả là một người dũng cảm!
- Dạ không phải đâu! Tôi cứ tưởng hắn là LÃO CHỒNG ĐI UỐNG RƯỢU VỀ, nếu BIẾT LÀ TRỘM thì TÔI ĐÃ CHẾT NGẤT rồi!
Cảnh sát: ???

Sưu tầm

CÔ BẠN FACEBOOK
Tôi có cô bạn FB, hầu như stt nào của tôi cô cũng like, nhiều khi còn thả tym.
Không ít lần cô nhắn tin kiểu như "Những điều anh viết chạm đến trái tim em". Biết là phỉnh phờ nhưng cũng rạo rực hết nửa ngày.
Tin đi tin lại rồi cũng có ngày cô live stream, xinh xắn và trẻ trung hơn tôi tưởng. Cạnh cô còn có bà mẹ khá phúc hậu, chắc cô ngầm giới thiệu mình con nhà đàng hoàng?
Một hôm cô hẹn tôi cafe vì "em muốn gặp anh từ lâu rồi". Vốn là người chung thủy nhưng chẳng lẽ hèn nhát đến nỗi từ chối khẩn cầu của mỹ nhân.
Chờ mãi trời mới sáng và vội vã đến điểm hẹn. Tôi hơi sững người khi cô đi cùng mẹ nhưng nghĩ ngay chắc là xem tôi thế nào rồi bác ấy về trước.
Nhấp 2 ngụm cà phê cô mở lời "Không chỉ em mà mẹ em rất thích đọc face anh. Bà muốn gặp anh. Ba em mất 11 năm rồi, em mong mẹ có người bạn như anh cho đỡ buồn vì những gì anh viết mẹ em thấy đồng cảm!".
Em chưa dứt lời, mắt mẹ em đã kịp nhìn tôi chớp chớp... ...
Kkkkkk
Sưu tầm



VẪN CÒN NGUYÊN

Một bệnh nhân nam bị chứng mất ngủ đến phòng khám để điều trị. Khám xong, bác sĩ đưa lọ thuốc nước cho bệnh nhân rồi dặn:
- Hàng ngày, trước khi đi ngủ anh uống ba thìa cafe, sau một tuần mà không đỡ thì đến khám lại!
Sau một tuần bệnh nhân trở lại người hốc hác, hai mắt thâm quầng. Nhìn bộ dạng của bệnh nhân, bác sĩ hỏi:
- Chứng mất ngủ của anh vẫn không đỡ à. Anh uống có đúng liều theo tôi hướng dẫn không?
Anh chàng bệnh nhân lắc đầu thất vọng:
- Thưa bác sĩ, lúc đầu tôi uống ba thìa như bác sĩ dặn nhưng thấy không đỡ. Tôi liều uống hẳn mười thìa, càng không thể nào nhắm mắt được?
Bác sĩ không hài lòng vì bệnh nhân không nghe lời, sẵng giọng hỏi:
- Vậy thì lọ thuốc hết chưa?
Anh chàng bệnh nhân ngạc nhiên kêu:
- Ủa, bác sĩ chỉ dặn UỐNG CAFÉ chứ có bảo tôi UỐNG THUỐC đâu, nên LỌ THUỐC VẪN CÒN NGUYÊN ạ!
Bác sĩ: ???

Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.