.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

ẢO THUẬT QUÁ HAY


Video đáng suy ngẫm: Tâm tranh đấu khiến tự mình chuốc họa vào thân

Trên đời này không có gì là tuyệt đối, đừng nên vì một chút chuyện nhỏ mà cố chấp phân định hơn thua, nhọc nhằn tranh đấu, để rồi có lúc lại tự mình mang họa vào thân.

tranh đấu, suy ngẫm, mang họa,
Tâm tranh đấu chính là thứ độc dược hại người hại mình.
Đoạn video hoạt hình dài chưa tới 1 phút thôi nhưng lại có ý nghĩa vô cùng sâu sắc khi nói tới tâm tranh đấu của con người: Tranh cãi và hơn thua không cứu vãn được tình hình mà có khi lại gây nguy hiểm cho bản thân.
Nếu con người biết dừng lại để lắng nghe, phân tích và chia sẻ với mọi người trong những tình huống then chốt, thì vừa có thể tránh được những mối họa khôn lường, lại vừa duy trì được tình cảm lâu bền.


Hai con linh dương đầu bò trong đoạn phim là biểu trưng cho tâm tranh đấu của chúng ta, đôi khi vì cái tâm xấu này mà chúng ta bỏ lỡ cả cuộc đời, liệu có đáng?
 Theo minhbao.net

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.