.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Những bố cục phong thủy có thể khiến gia chủ gặp xui xẻo triền miên

Trong việc bài trí ngôi nhà có những đại kỵ phong thủy mà gia chủ cần biết, nếu không, chỉ cần vô tình phạm phải một trong số chúng cũng có thể khiến người nhà bị vận đen đeo bám, ảnh hưởng tới sức khỏe, gia đạo bất hòa.

đại kỵ, phong thủy, nhà ở, bất hòa,
Nếu như bếp nằm ở vị trí Đông Bắc hoặc Tây Nam của Quỷ môn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nữ chủ nhân. (Ảnh: Internet)
Vị trí bếp phạm Quỷ môn
 
Nếu như bếp nhà bạn nằm ở vị trí Đông Bắc hoặc Tây Nam của Quỷ môn tốt nhất nên chuyển đến vị trí an toàn hơn, nếu không sức khỏe của nữ chủ nhân sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng, gia đình luôn bao trùm không khí ảm đạm.
Vị trí của bồn cầu đặt sai
Vị trí bồn cầu càng xa cửa chính càng tốt, để tránh khí vào cửa bị xung. Đối với những vị trí bồn cầu và nhà vệ sinh không thuận phong thủy, cách hóa giải tốt nhất chính là sử dụng xong lúc nào cũng phải đậy nắp bồn cầu và đóng kín nhà vệ sinh. Ngoài ra, có thể sử dụng bình phong, rèm để ngăn cách khu vực nhà vệ sinh với không gian của các phòng khác.
đại kỵ, phong thủy, nhà ở, bất hòa,
(Ảnh: Internet)
Những nhà lắp kính trong suốt không thích hợp làm nhà ở bởi nó không đảm bảo được không gian riêng tư cho gia đình. Nếu sống trong nhà này sẽ phạm phải chữ “tả” (cuồn cuộn, chảy băng băng..), sẽ khiến tâm thần bất an, gia đạo lục đục, thường xuyên cãi vã, phụ nữ trong nhà thường có xu hướng ngoại tình.
Nhà ở gần nơi có khí độc nguy hiểm
Nếu nhà bạn gần nhà máy, gần xưởng sản xuất, gần nhà kho chứa đồ nguy hiểm, gần gara sửa ô tô hay trạm xăng… đều là những vị trí không tốt vì sẽ ảnh hưởng luồng khí độc từ những nơi này.
Ngoài ra, cửa chính nhà bạn đối diện với tòa án, cơ quan công an, bệnh viện,… cũng đều ảnh hưởng không tốt. Bởi vì những địa điểm này thường xuyên xuất hiện người bệnh, người phạm tội, những người kém may mắn. Nếu cửa chính đối diện sẽ khiến nhà bạn bị luồng khí xấu thâm nhập.
Cửa sổ đối với hung vị của nhà hoang
đại kỵ, phong thủy, nhà ở, bất hòa,
(Ảnh: Internet)
Đây chính là đại kỵ trong phong thủy nhà ở. Hung khí của nhà hoang nằm ở chính chữ “hoang”. Khí trường tự nhiên trong căn nhà không tốt, nhìn vào luôn khiến người ta có cảm giác rùng mình, ớn lạnh sống lưng.
Nếu sống lâu gần ngôi nhà này nhất định sẽ gặp bất lợi, nếu thêm ngũ hành không hợp thì gia đình suốt ngày lục đục, bất hòa. Sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình cũng không tốt. Đặc biệt là người nào ở gần chỗ cửa sổ mở ra căn nhà hoang càng dễ gặp nguy hiểm.
Theo Kienthuc

Đàn ông sở hữu những nét tướng này thì vừa giàu có lại yêu vợ thương con

Nếu đàn ông mà có những đặc điểm như mắt to hai mí, mặt vuông, gò má đầy đặn, tai dày… thì đó là nét tướng của những người thành công trong sự nghiệp, giàu có và rất yêu vợ thương con.

đàn ông, tướng mặt, nhân tướng, giau sang,
(Ảnh: Internet)
Đầu mũi hơi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn
 
Trong nhân tướng học, mũi đàn ông đại diện cho cung Tài bạch trong 12 cung tướng mệnh, cho biết sự nghiệp, tài lộc của nam giới.
Nếu có tướng mũi mà đầu mũi rủ xuống, hai cánh mũi đầy đặn, chứng tỏ chủ nhân rất có chí tiến thủ, nuôi giữ khát vọng làm giàu vô cùng lớn.
Đồng thời cũng cho thấy đó là người sống tình cảm, nhất mực cưng chiều phái yếu. Đặc biệt, cô nàng nào lấy được người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.
Mắt to, hai mí
Với người mắt to và hai mí là người nhiệt tình trong cả sự nghiệp và tình cảm, nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh bên ngoài, thường trọng tình cảm nên được mọi người yêu mến, kính trọng, nhiều khi thương nhớ.
Đây là mẫu đàn ông có sự nghiệp, tài chính  tốt, sống vô cùng tình cảm, yêu thương vợ con nhất mực.
đàn ông, tướng mặt, nhân tướng, giau sang,
Người mắt to, hai mí là người nhiệt tình trong cả sự nghiệp và tình cảm. (Ảnh: Internet)
Răng đều, hơi thu vào phía trong và phần giữa cằm hơi lõm
Tướng đàn ông mà răng đều, có xu hướng thu vào phía trong thường ít nói, ghét sự rườm rà, hành động chứng minh tất cả chứ không phải bằng lời nói suông. Người này làm việc chu đáo, suy nghĩ thận trọng, kiếm tiền không khó.
Nếu có thêm đặc điểm phần giữa cằm hơi lõm chứng tỏ vận đào hoa của người này rất vượng, đi đâu cũng có phụ nữ đẹp bao quanh.
Có cả hai đặc điểm tướng cách trên thì đúng là người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp và còn rất hạnh phúc về hôn nhân.
Mặt vuông vức, gò má đầy đặn
đàn ông, tướng mặt, nhân tướng, giau sang,
Người đàn ông có gương mặt vuông vức, gò má đầy đặn là những người điềm đạm, tính tình ôn hòa, hiền lành. (Ảnh: Internet)
Người đàn ông có gương mặt vuông vức, gò má đầy đặn là những người điềm đạm, tính tình ôn hòa, hiền lành. Họ sống có nghĩa khí, được nhiều người hỗ trợ trong công việc. Sự nghiệp phát triển tương đối tốt. Đồng thời cũng là người sống tình cảm, nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.
Đàn ông có đôi tai to và dày
Đàn ông có tai to, dày, vành tai rõ ràng là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nhân, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dày và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.
Theo Phunutoday

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.