.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Ảnh tĩnh vật

Tháng Tám là mùa tuyệt vời cho cho nhiếp ảnh tĩnh vật – với những chiếc lá mùa thu ngập tràn màu sắc, những trái hồng chín mọng màu cam, những món đồ uống nóng hổi, những trái táo đỏ mọng, món súp bí ngô và những trái nho dại. Ở những khu chợ địa phương hay trong các công viên ta có thể bắt gặp những bức tranh tĩnh vật ở khắp nơi.
Vì thế tôi quyết định nhân dịp này thực hiện chụp một số bức ảnh và tạo ra những tác phẩm thật đẹp.
Bạn có thể xem thêm thông tin tại: iso.500px.com

Những cơn mưa ấm áp cuối mùa

Last-warm-rain-sml__880

Những ghi chép và kỷ vật

Notes-and-keepsakes-sml__880

Những bức phác họa và kỷ vật cũ kỹ

Sketches-and-trinkets-sml__880

Mùa thu trong tâm hồn

Autumn-inside-sml__880

Cuộc sống ngưng lại cùng bầu trời đầy sao

Still-life-with-starry-sky-sml__880

Một cái chạm khẽ

One-touch-sml__880
Tác giả: Dina Belenko | Dịch giả: Jessica


Từ bỏ đám cưới truyền thống, một cặp đôi đã thực hiện chuyến đi tuyệt vời đến Iceland

Khi Jeremy và Rachelle ngồi lại để bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của mình, những suy nghĩ về việc chọn địa điểm, menu, danh sách khách mời và tất cả những việc lặt vặt khác thực sự khiến họ mệt mỏi. Đó là còn chưa kể đến nguồn kinh phí khổng lồ. Họ yên lặng ngồi đó, cẩn thận xem xét cho đến khi Rachelle thốt lên: “Tại sao chúng ta không tổ chức đám cưới ở Iceland nhỉ?”.
Vài tuần sau đó, không hề lên trước kế hoạch, Jeremy và Rachele đã đi du lịch vòng quanh Iceland trên một chiếc xe tải. Họ tản bộ bên những dòng sông băng, bên dưới thác nước, khám phá thế giới của các loại rong, chơi với đàn ngựa, và thư giãn trong suối nước nóng. Họ thực hiện tất cả những ý tưởng này với mục đích là để tìm ra một nơi tổ chức đám cưới.
Một ngày nọ, họ phát hiện ra một ngôi đền cổ đã hư nát, đó là công trình duy nhất còn sót lại sau một trận núi lửa phun trào xảy ra một thời gian lâu trước đó. Các dòng dung nham trào ra và bao quanh lấy ngôi đền. Ngay lập tức, Jeremy và Rachelle nhận ra đây chính là nơi họ đang tìm kiếm. Tại đây, họ đã trao nhau lời thề ước, bằng những lời lẽ yêu thương nhất, chỉ có hai người trước sự chứng giám của thiên nhiên. Jeremy và Rachelle đã trao nhẫn cho nhau. Họ ôm hôn nhau, và sau đó lại tiếp tục cuộc hành trình trên chiếc xe tải.
Với khoản tiền tiết kiệm được từ việc không tổ chức đám cưới kiểu truyền thống, họ có đủ tiền chi trả vé máy bay cho tôi đến Iceland để ghi lại chuyến đi đó. Tôi là một nhiếp ảnh gia mỹ thuật đã từ bỏ ngành công nghiệp thời trang cách đây 5 năm để sống trong một ngôi nhà gỗ trong rừng.
Xem thêm thông tin tại: Jeremy’s Instagram | Troy’s Instagram | troymoth.com

Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized1__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized2__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized3__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized4__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized5__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized6__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized7__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized8__880
Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized9__880Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized10__880Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized11__880Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized12__880Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized14__880imgres
Tác giả: Troy Moth | Dịch giả: Thanh Thanh

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.