.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những bức ảnh siêu thực được sáng tạo từ sự lồng ghép các bức ảnh khác nhau


Tôi là một nhà nhiếp ảnh đến từ Syracuse, New York. Tôi rất yêu thích việc kết hợp các bức ảnh của tôi lại để tạo ra điều gì đó siêu thực và khó có thể (dễ dàng) tồn tại ở thế giới thật.
Tôi thật sự bắt đầu hoạt động nhiếp ảnh từ một năm trước. Tôi mượn bố mẹ chiếc máy ảnh Canon DSLR và rất nhanh sau đó tôi nhận ra rằng tôi cần phải có máy ảnh cho riêng mình bởi vì tôi dùng nó hầu như hàng ngày. Ngay sau khi tôi mua chiếc Sony a6000 tôi bắt đầu chụp lại mọi thứ…bao gồm cả khay bánh Giáng Sinh còn chưa nướng. Xem lại bức ảnh khá là nhàm chán đó tôi bắt đầu cố nghĩ xem có cách nào để làm nó trở nên thú vị hơn không, tôi đã nghĩ: “điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có thể chụp một bức ảnh về chính tôi và sử dụng phần mềm Photoshop để đặt tôi lên chiếc khay nướng bánh đó cùng với những chiếc bánh.” Tôi đặt máy ảnh lên chiếc kệ chụp và nằm xuống sàn nhà, sau đó tôi bắt đầu thực hiện các chỉnh sửa bằng phần mềm Photoshop. Bạn có thể xem các kết quả trong các bức ảnh dưới đây!
Tôi lấy nguồn cảm hứng từ tất cả những nghệ sĩ và nhà nhiếp ảnh siêu thực, bao gồm cả nghệ sĩ mà tôi yêu thích nhất là Robert Gonsalves. Tôi rất yêu thích thiên nhiên và chụp ảnh phong cảnh, tôi thích sáng tạo ra những cảnh quan thú vị mà ở đó tôi được tương tác với thiên nhiên và những phong cảnh xung quanh tôi.
Bạn có thể xem thêm thông tin trên Íntagram

Lái mặt trăng!

Nướng bánh

Hà mã


Chuyến du hành qua những đám mây

Thiên thể

Hôm nay tôi đã gặp một người bạn mới

Sức mạnh của thiên nhiên

Bình cà phê đổ ra những hạt cà phê

Con đường dài và quanh co

Chơi xích đu và ngắm cảnh

Hồ nước bị quên lãng

Tìm lối thoát

Khi không chạy bộ

Thay dòng chữ mới

Bảo trì mặt trăng

Dẫm chân lên ngôi nhà!

22 bức ảnh đẹp mê hoặc của những cánh đồng lúa ngập nước


Gạo là lương thực chính của một nửa dân số thế giới và nó cũng là thực phẩm thiết yếu trong các nỗ lực của chúng ta để ngăn chặn các nguy cơ nạn đói tiềm ẩn. Nhưng nói thế thì cũng mới chỉ là đề cập đến một phần vẻ đẹp của thứ cây trồng tuyệt vời này. Những cánh đồng lúa ngập đầy nước đẹp tuyệt vời trải dài từ vùng Viễn Đông đến những vùng miền khác nơi có tập quán canh tác lúa, cùng một lúc nó vừa góp phần vào việc cấu trúc lại vừa hòa trộn vào với vẻ đẹp của cảnh quan nơi đó.
Về kỹ thuật canh tác thì lúa không cần phải lúc nào cũng ở trong một cánh đồng ngập nước nhưng nó đòi hỏi phải có nước để phát triển, việc làm ngập cánh đồng lúa là để ngăn chặn cỏ mọc và ngăn chặn sâu bọ làm hại những hạt lúa quý giá.
Thật may mắn cho những nhà nhiếp ảnh về cảnh quan và nhiếp ảnh du lịch khi những cánh đồng lúa ngập nước này đã cho họ những bức ảnh tuyệt vời! Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh dưới đây và nếu bạn có những bức ảnh tương tự thì bạn hãy thêm vào, sau đó hãy bình chọn cho những bức ảnh bạn yêu thích nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.