.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Giảm cân trong 7 ngày với thực đơn từ bưởi...

Giảm cân bằng bưởi là một phương pháp được lưu truyền từ lâu trong dân gian bởi loại quả này an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong bí quyết chăm sóc cơ thể của chị em phụ nữ, bưởi được đánh giá rất cao trong việc nâng cao sức khỏe, làm đẹp vì chất chống oxy trong loại quả này giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh.
Nếu muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên đưa bưởi vào chế độ ăn uống để xây dựng một thực đơn ăn kiêng lành lành mạnh, hiệu quả. Trong quá trình thực hiện thực đơn, cần đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ 8 cốc nước mỗi ngày.
Bên cạnh đó, bia, rượu, cà phê và đồ uống có cồn khác cũng cần hạn chế để giảm lượng calo nạp vào cơ thể và cân bằng được lượng Insulin gây cản trở quá trình đốt chất béo của bưởi.
Thực đơn 1: Dành cho người mới bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng
- Bữa sáng:
+ Nửa quả bưởi (có thể chấm muối ớt, tăng khẩu vị)
+ 2 quả trứng (tùy cách chế biến)
+ 2 lát thịt xông khói
- Bữa trưa:
+ Nửa quả bưởi hoặc một ly nước ép bưởi không đường
+ Salad rau quả (cà chua, củ cải, rau diếp) trộn thịt bò, thịt gà
- Bữa tối:
+ Nửa quả bưởi
+ Salad rau xanh
+ Thịt hoặc cá tùy cách chế biến nhưng nên tránh đồ chiên xào để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể
+ Một tách trà xanh nóng
Thực đơn 2: Dành cho người đã từng thực hiện chế độ ăn kiêng và không có tiền sử bệnh dạ dày
- Bữa sáng:
Nửa quả bưởi
+ Tách trà hoặc cafe không kem, đường
- Bữa trưa:
+ Nửa quả bưởi
+ 2 quả trứng luộc
+ Salad dưa chuột cà chua với dấm hoặc chanh
+ 1 lát bánh mì nướng
+ 1 tách trà hoặc cafe
- Bữa tối:
+ Nửa quả bưởi
+ 1,5 lạng thịt nạc (thịt lợn hoặc thịt bò) chế biến
+ Salad rau diếc và cà chua
+ 1 tách trà hoặc cafe
Nước ép bưởi còn là thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho người mắc bệnh tiểu đường. Ảnh: Diethealth
Bên cạnh việc giảm cân, bưởi là loại quả hỗ trợ tốt cho người tiểu đường. Vì vậy hãy bổ sung bưởi vào thực đơn hàng ngày ngay cả khi bạn không thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cách.
- Uống nước ép bưởi trong hoặc sau bất kì bữa ăn nào trong ngày.
- Ăn nửa quả bưởi cùng bữa sáng bất cứ lúc nào bạn thích.
- Thêm bưởi vào nguyên liệu trong các món salad. Đặc biệt salad kết hợp bởi bưởi, chanh tươi và quả việt quất là món ăn ngon mà có tác dụng đốt cháy mỡ rất hiệu quả.
Mai Phương (Tổng hợp)

Ngạc nhiên trước những lợi ích vô cùng bất ngờ từ ca hát

 Bạn thích ca hát, nhưng có bao giờ biết nó mang tới nhiều lợi ích thần kỳ cho sức khỏe?

Ca hát không chỉ giúp giải trí mà còn mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Cải thiện khả năng nhận thức
Nghiên cứu chỉ ra, ca hát góp phần cải thiện chức năng của não bộ, giúp bạn giữ được tinh thần minh mẫn lâu hơn so với cách giữ im lặng. Đây cũng là nguyên nhân lý giải vì sao các ca sĩ, nhạc sĩ thường có chỉ số IQ cao.
Tăng cường hệ miễn dịch
Ca hát giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe, giúp bạn thấy yêu đời. Ca hát là một cách để các miễn dịch A và tế bào T-killer được đẩy mạnh hơn đồng thời giúp bảo vệ chống lại nhiễm trùng nhẹ hiệu quả.
Cải thiện hơi thở
Khi hát, bạn học được các kỹ thuật thở. Ca hát có thể cải thiện hệ thống tim mạch và hô hấp. Học thanh nhạc cũng có thể làm giảm ho đơn giản, hen suyễn và viêm phế quản mãn tính.
Điều hòa huyết áp
Những người bị huyết áp cao nên ca hát nhiều hơn bởi nó có khả năng điều hòa, giúp cơ thể thư giãn, giảm huyết áp hiệu quả.
Chống lão hóa
Khi hát cơ mặt sẽ tiết ra chất chống lão hóa. Vì vậy, làn da trở nên đàn hồi và dường như vui vẻ. Bạn muốn trẻ trung? Đừng ngại ca hát.
Quản lý cảm xúc
Ca hát có thể giúp bạn thổ lộ cảm xúc. Khi hormone hạnh phúc được tiết ra, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn. Ngoài ra, ca hát giúp bạn kiểm soát chính mình trong những tình huống khó khăn.

6 cách sử dụng hoa oải hương thơm nhà, sạch không khí

Oải hương là một trong những loài thảo mộc có hương thơm quyến rũ bậc nhất và tác dụng thanh lọc không khí tuyệt vời.

Hoa oải hương là một trong những loại thảo mộc được yêu thích nhất và là biểu tượng cổ xưa tượng trưng cho sự tinh khiết với vô số ứng dụng trong phong thủy. Chuyên gia phong thủy Rodika TChi cho biết cô là một fan lớn của loài hoa này, và luôn luôn mang theo một chai nhỏ tinh dầu hoa oải hương bên mình. Cô thường sử dụng nó để làm mới năng lượng của mình khi đi du lịch hay khi phải làm việc nhiều với máy tính. Cô cũng để nhiều bó hoa oải hương khô xung quanh nhà, và sử dụng hoa oải hương để làm quà tặng, thanh lọc đá phong thủy,...
Có rất nhiều cách để mang năng lượng thanh khiết của hoa oải hương vào nhà của bạn và nhận các lợi ích từ đặc tính chữa bệnh của nó. Nếu bạn chưa biết sử dụng loại thảo dược tuyệt vời này như thế nào thì 12 lời khuyên sau sẽ giúp bạn làm điều đó. Tôi hứa rằng một khi bạn trải nghiệm những năng lượng chữa bệnh của hoa oải hương, bạn sẽ luôn muốn có nó bên mình.
1. Lẵng hoa oải hương
Cách dễ nhất để thanh lọc không gian sống là trang trí nhà bằng những bó hoa oải hương. Chuyên gia phong thủy Rodika thường hay bày hoa oải hương với những chiếc bình sứ trắng vì màu trắng tinh khiết của mình sẽ tăng thêm tác dụng hóa giải tà khí. Bạn nên chọn những gì tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Hoa oải hương thích hợp bày ở tất cả các phòng - từ phòng khách, phòng ngủ cho đến cả nhà tắm. Và quan niệm 'hoa khô không tốt cho phong thủy' chắc chắn không áp dụng cho hoa oải hương.
2. Trang trí nhà bằng oải hương
Bạn cũng có thể sử dụng hoa oải hương để trang trí xung quanh ngôi nhà. Một nhành hoa oải hương khẽ khàng kẹp trong trang sách, hay màu tím mộng mơ trải xung quanh khay trà. Bạn không nên giới hạn sự sáng tạo của mình với hoa oải hương khi trang trí nhà - khi đó bạn sẽ cảm thấy tự do để tận hưởng luồng không khí thanh khiết hương hoa.
3. Làm túi thơm hoa oải hương
Túi Lavender là một cách rất dễ để thanh lọc nguồn năng lượng tà khí quanh nhà và cơ thể bạn. Chẳng cần phải mua sẵn ngoài siêu thị với đủ mùi hương liệu, bạn chỉ cần chuẩn bị một túi vải nhỏ (tốt nhất là các loại vải tự nhiên như cotton hoặc lụa) và cho hoa oải hương vào. Đặt túi hoa oải hương trong tủ lạnh, dưới gối, trong ngăn kéo, túi du lịch, vv Bạn thậm chí có thể cho vào máy giặt làm thơm quần áo khi đến bước sấy khô.
4. Nến thơm hoa oải hương
Để gắn kết tình cảm vợ chồng, các chuyên gia phong thủy thường khuyên mọi người nên bày một cặp nến trong phòng. Nến thơm hoa oải hương không chỉ thu hút nguồn sinh khí, tăng chất lượng cuộc yêu, mà còn có tác dụng an thần, chữa bệnh. Tuy nhiên khi mua nến hoa oải hương cần chú ý đọc kĩ để chọn được loại nến chứa tinh dầu hoa oải thương tinh khiết, thay vì dùng chất nhân tạo độc hại.
5. Tinh dầu hoa oải hương nguyên chất
Có rất nhiều nhà cung cấp sản xuất tinh dầu hoa oải hương và bạn đừng ngại ngần thử dầu hoa oải hương từ các công ty khác nhau và trải nghiệm sự khác biệt. Hít hà mùi hương hoa oải hương, cũng như sử dụng một vài giọt tinh dầu hoa oải hương để massage có thể giúp bạn giải tỏa mỏi mệt. Chuyên gia phong thủy Rodika thường sử dụng thay nước hoa.
6. Tinh dầu xịt phòng oải hương
Xịt tinh dầu oải hương vào không khí là cách nhanh chóng để thanh tẩy năng lượng trong phòng rộng nhanh nhất. Bạn có thể mua sẵn chai xịt phòng hoặc có thể tự chế. Tận dụng tinh dầu hoa oải hương nguyên chất, bạn cho 15-20 giọt vào chai nước sạch 100ml có vòi xịt. Mỗi khi cần sử dụng, chỉ cần lắc nhẹ và xịt khắp trong phòng. Hương hoa sẽ lưu lại lâu hơn trên rèm cửa, sofa,...

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.