.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

5 món ăn đêm no bụng mà không lo bị mập

Buổi tối nhiều khi đói nhưng mình không dám ăn thêm gì cả vì sợ mập, nhưng từ khi biết 6 món này rồi thì ăn tha hồ luôn, khỏi phải lo bị mất dáng.
5 mon an dem no bung ma khong lo bi map - Anh 1
5 mon an dem no bung ma khong lo bi map - Anh 2
5 mon an dem no bung ma khong lo bi map - Anh 3
5 mon an dem no bung ma khong lo bi map - Anh 4
5 mon an dem no bung ma khong lo bi map - Anh 5
Ngoài ra còn có một số lưu ý mà mọi người cần chú ý nhé:
1. Ngoài các loại thức ăn đã kể trên, mọi người cũng có thể uống một số loại trà như trà sen, trà hoa cúc để giúp cơ thể thư thái hơn.
2. Không nên ăn quá no sẽ gây đầy bụng và khó ngủ. Nhớ rằng buổi đêm có thể ăn nhưng đó chỉ là món ăn vặt chứ không phải bữa chính. Mọi người có thể chia nhỏ khẩu phần ra để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể.
3. Ăn trước giờ ngủ từ 45 phút trở lên để cơ thể kịp tiêu hóa thức ăn trước khi đi ngủ.
T/H

Loại quả ăn mỗi ngày bạn sẽ không còn sợ ung thư

Quả lê có khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải chất gây ung thư trong cơ thể người hiệu quả bất ngờ.
Nga Quỳnh (TH)
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 1
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả lê rất giàu vitamin, chất xơ, canxi, phốtpho, sắt, iốt và các yếu tố vi lượng khác.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 2
Ăn lê ngừa ung thư rất hiệu quả. Ngoài ra ăn lê thường xuyên, có thể ngăn ngừa táo bón, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và đặc biệt giúp thanh lọc, tăng khả năng đào thải các chất gây ung thư trong cơ thể con người rất hiệu quả.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 3
Nước lê ấm chứa rất nhiều polyphenol chốngung thư. Người già ăn nhiều lê có thể giúp làm sạch các bộ phận cơ thể, làm mềm động mạch.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 4
Lê còn giúp ích cho việc trị các bệnh như chán ăn, khó tiêu, viêm ruột, viêm họng mãn tính.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 5
Theo một số nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc, ăn một quả lê hoặc uống một cốc nước lê ấm sau bữa ăn, có thể giải phóng một lượng lớn những chất độc gây ung thư tích tụ trong cơ thể người từ thực phẩm, môi trường sống đưa vào.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 6
Các nhà khoa học để tiến hành khảo sát khả năng đào thải chất độc hại, có khả năng gây ung thư rất cao, có trong các món thịt nướng và hút thuốc lá.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 7
Kết quả những người sau khi ăn đồ nướng, ăn 1 quả lê hoặc uống một cốc nước lê ấm thì lượng chất này trong cơ thể giảm đi đáng kể so với người khác.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 8
Với những người hút thuốc, nếu họ ăn mỗi ngày 750g lê và ăn liên tục trong 4 ngày đồng thì hàm lượng chất độc, có thể gây ung thư bệnh nguy hiểm trong nước tiểu trước và sau khi ăn lê được đào thải nhiều hơn những người không ăn lê.
Loai qua an moi ngay ban se khong con so ung thu - Anh 9
Vì những công dụng tuyệt vời của loại quả sẵn có này. Bạn hãy thường xuyên ăn lên, uống nước lê để bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh.

3 loại cây là "thần dược" để không bị nóng gan

Rau mã đề
giải độc gan
 
Theo Đông y, cây mã đề có vị ngọt, tính lạnh, có  chữa các bệnh đau mắt đỏ, viêm gan, mụn nhọt. Những người bị nóng gan mật và nổi mụn nhọt có thể lấy một nắm mã đề tươi rửa sạch, nấu với một miếng gan lợn to bằng bàn tay -hai thứ thái nhỏ, cho mắm muối vừa ăn để dùng vào buổi cơm trưa, dùng liên tục 6 - 7 ngày sẽ khỏi.
Những người có các vấn đề về gan, hoặc để tăng cường chức năng gan có thể tham khảo, sử dụng các loại thảo dược để chế biến  hoặc thức uống sử dụng mỗi ngày. Hiện nay một số hãng dược uy tín cũng đã giới thiệu các dược phẩm tăng cường chức năng gan từ các loại thảo dược thiên nhiên. 
Rau má
giải độc gan
 
Rau má vị ngọt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt giải độc, làm mát gan và lợi tiểu.
Cách dùng: Rau má rửa sạch, giã nát, hòa với nước ấm rồi gạn lấy nước uống; để chữa ngộ độc nấm cũng làm như trên hoặc lấy rau má 160g đem sắc với 80g đường phèn lấy nước uống hoặc lấy 160g rau má và 400g củ cải tươi, rửa sạch, giã nát, ép lấy nước uống.
Rễ cỏ tranh
Có tên khác là Bạch mao căn (tên khoa học: Rhizoma Imperatae), cỏ tranh là loại cỏ sống dai, thân, rễ chắc, khỏe. Rễ cỏ tranh mặt ngoài màu trắng ngà hay vàng nhạt, có nhiều nếp nhăn dọc và nhiều đốt mang các lá vẩy và rễ con. Khi làm thuốc, đào lấy thân rễ, cắt bỏ phần trên cổ rễ, rửa sạch đất cát, tuốt bỏ sạch bẹ, Chúng ta thu hoạch rễ tranh từ cây cỏ tranh để làm thuốc. Trong rễ cỏ tranh có các chất glucoza, fructoza và axit hữu cơ. Theo Đông y, rễ cỏ tranh có vị ngọt, tính hàn vào 3 kinh tâm, tỳ và vị có tác dụng thông tiểu tiện và tẩy độc cơ thể, dùng chữa nội nhiệt phiền khát, tiểu tiện khó khăn, tiểu ra máu, bí tiểu, hỗ trợ điều trị viêm thận cấp.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.