.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

QUAY CẢNH THIÊN THẦN HẠ CÁNH


Quay phim được cảnh thiên thần hạ cánh xuống đất

Một camera tự động ở Nam Jakarta Indonesia đã tình cờ quay lại được 1 hiện tượng kỳ lạ diễn ra trên phố đi bộ vào buổi đêm. Một bóng sáng đột ngột rơi xuống đất và biến mất, và người ta có thể nhìn rõ thấy 1 đôi cánh.
“Đã có rất nhiều người ở đó và cùng chứng kiến” – cô Pramana Abbas một nhân chứng cho biết : ” tôi đã ở đó và nhìn thấy 1 quả bóng sáng rơi từ trên trời xuống và nảy lên rồi biến mất, và chúng tôi đã bàn luận chuyện đó cả đêm. Các ngài tin hay không thì tùy, nhưng camera đã ghi lại được cảnh đó.”
Năm 2011 ở Indonesia đã xuất hiện 1 vòng tròn bí ẩn, liệu rằng có mối liên kết nào giữa 2 sự kiện hay không, và đây là 1 vị thiên thần, người ngoài hành tinh hay đơn giản chỉ là 1 bóng ma ?

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.