.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

XE ĐA NĂNG CHẠY TRÊN MỌI ĐỊA HÌNH

Chiếc xe có thiết kế giống như bước ra từ các bộ phim khoa học viễn tưởng này là một sản phẩm độ của một kỹ sư có tên Marc Witt. Được “thửa” từ một chiếc Mazda nguyên bản nhưng gần như toàn bộ các linh kiện trên xe đã được thay thế.

Sea Lion có thể đạt tốc độ tối đa 290 km/h khi đi trên cạn và chỉ trong vòng vài giây, nó có thể “biến hình” thành một chiếc du thuyền mini. Các bánh xe có thể tự động nâng lên, hạ xuống trong khi thân xe được làm bằng vật liệu nhôm và thép không gỉ.

Khi hoạt động dưới nước, tốc độ tối đa của chú “sư tử biển” này là 97 km/h. Sea Lion đang được rao bán với giá 259.000 USD tại một đại lý xe hơi uy tín đến từ California, Mỹ.

Chia sẻ về quá trình hoàn thành chiếc xe độc đáo này, ông Witt cho biết: “xây dựng chiếc Sea Lion là một trải nghiệm thú vị. Tôi đã phải tìm hiểu mọi kiến thức cơ bản nhất về xe hơi, sau đó tái thiết kế lại để có thể biến nó thành một chiếc thuyền khi cần thiết”.






                                                            SƯU TẦM TỪ INTERNET







CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.