.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

VẺ TRANH BẰNG 2 TAY CÙNG MỘT LÚC


Bái phục tài vẽ tranh bằng 2 tay cùng lúc
(Dân trí) - Chàng trai 20 tuổi Xiaonan Sunđã khiến cho làng nghệ thuật phải cúi đầu bái phục bởi tài năng vẽ tranh có một không hai của anh. Không giống như những họa sĩ chuyên nghiệp khác, Xiaonan có thể cùng một lúc vẽ tranh bằng… 2 tay.
Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều nghệ sĩ, họa sĩ tài năng vẽ tranh tuyệt đẹp đến “siêu thực”, và Xiaonan cũng là một trong số đó. Mặc dù Xiaonan chưa phải là một họa sĩ danh tiếng, nhưng anh lại được nhiều người biết đến bởi cái tài đặc biệt vẽ tranh đồng thời bằng cả 2 tay, trong khi hầu hết mọi người chỉ có thể dùng một tay thuận để vẽ.Xem qua những đoạn video và những bức vẽ bằng 2 tay của Xiaonan, nếu bạn vẫn nghĩ rằng, những gì Xiaonanlàm chưa có gì ấn tượng lắm thì bạn nên biết rằng khả năng vẽ đặc biệt đó của Xiaonan là hoàn toàn tự học mà thành. Mặc dù dùng 2 tay để vẽ tranh, nhưng những bức vẽ của Xiaonan cực kỳ đẹp và tinh tế đến “siêu thực”. 
 

 
Mặc dù chuyên nghành chính của Xiaonan là kinh doanh nhưng vào năm cuối đại học anh nhận ra mình có duyên hơn với nghệ thuật và từ đó Xiaonantrở nên yêu thích nghệ thuật rồi anh bắt đầu tự nghiên cứu, tìm tòi học hỏi. Ban đầu, Xiaonan đã tậu nguyên một bộ đồ nghề đắt tiền như sơn dầu, bút lông… nhưng trong quá trình vẽ, anh nhận ra rằng những vật liệu đắt tiền này không thích hợp với anh, do đó Xiaonan đã chuyển qua dùng than để vẽ tranh.
Xiaonan đam mê vẽ tranh đến mức anh luôn tay vẽ tranh khắp mọi nơi, mọi lúc. Thay vì trở thành một nhà kinh doanh, Xiaonan quyết tâm trở thành một họa sĩ thực sự. Với tài năng hội họa bẩm sinh cộng với lòng đam mê và kiên trì, giờ đây Xiaonan đã phần nào tạo dựng được tên tuổi trong làng nghệ thuật qua những bức họa và khả năng vẽ tranh bằng 2 tay của mình.
Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên Tom Clocker của tờ báowww.examiner.comXiaonan Sun cho biết, anh thường mất 2 đến 3 giờ để hoàn thành 1 bức chân dung tỉ mỉ, cho dù những bức họa đó được vẽ bằng 1 hoặc 2 tay. Mặc dù khi vẽ bằng 2 tay, Xiaonan vẽ không được nhanh lắm, nhưng điều đó cũng giúp anh tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thay vì vẽ từng bức họa một.
Mặc dù Xiaonan vẽ rất nhiều tranh, nhưng hầu như anh chưa bán bất kỳ một bức tranh nào. Xiaonan  đã lập riêng cho mình một trang web để trưng bày những tác phẩm hội họa cũng như tiện cho mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng những bức họa của anh.
Mới đây, Xiaonan còn được chương trình truyền hình “Believe It or Not” mời tham gia giao lưu chia sẽ với khán giả về khả năng đặc biệt của anh. Trong tương lai không xa, Xiaonan hứa hẹn sẽ là một họa sĩ tài năng vang danh thực sự.
Xem thêm một số bức họa siêu thực và video của Xiaonan:

 
Emma Wastson
 

 
Megan Fox


 
Rosie Huntington Whiteley 


Huyền thoại Steve Jobs
Lê Kiên
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.