.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG NGUYÊN LIỆU SẲN CÓ.

Chỉ với những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, dễ dàng tìm kiếm sẽ khiến bạn không còn đau dầu vì mụn đầu đen nữa.

1. Trà xanh
Trà xanh có công dụng rất tốt trong việc làm sạch lỗ chân lông ngăn ngừa và trị mụn đầu đen rất hiệu quả.
Trộn một thìa trà xanh khô với hai thìa nước rồi đắp lên da trong vòng 2-3 phút. Sau đó, bạn massage da nhẹ nhàng nhằm làm sạch nhờn và tạo độ thoáng cho lỗ chân lông. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa kem dưỡng để da có độ mềm mại. Thực hiện 2-3 lần một tuần nhằm đạt được kết quả rõ rệt.
2. Cam
Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp trị mụn, bạn cũng nên ăn nhiều cam để có tác dụng hiệu quả nhất có thể.
3. Khoai tây
Được xem là một trong những cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Bạn hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Thực hiện 2-3 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.
4. Mật ong
Sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Dùng dung dịch đã chế như vậy để đắp lên mặt.
5. Lô hội
Không ai có thể phủ nhận công dụng làm đẹp của lô hội. Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều phần thịt trong của lá lô hội lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm.
Với da nhạy cảm, bạn nên loại bỏ sạch lớp nhựa và chỉ sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam.
6. Đu đủ
Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
7. Dưa chuột
Với tính chất thanh nhiệt, dưa leo có thể làm dịu mát làn da. Cắt trái dưa leo thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút hoặc dùng nước ép dưa leo mỗi đêm sẽ mang lại những tác dụng hữu ích cho làn da bạn.
8. Đá lạnh
Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết sưng do mụn để lại tấy đỏ, bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn, vùng tấy đỏ sẽ nhanh chóng tan đi.
Theo Thiên An T.H (Người đưa tin)
Ảnh Internet
Mẹo chăm sóc da cho những nàng da khô Mùa đông đến, thời tiết khô hanh chính là nỗi ám ảnh...
Mẹo xóa tan bọng mắt nhanh chóng Bạn sẽ kém tự tin hơn và lo lắng khi nhận ra bọng...
 
 

10 loại rau giúp bạn có một làn da trắng sáng

 

Phụ nữ thường mong muốn mình có một làn da trắng sáng. Một trong những phương pháp tốt nhất để có được làn da trắng như mong muốn là ăn nhiều rau. Dưới đây là một số loại rau giúp làm tăng các sắc tố cần thiết giúp làn da của bạn trắng hơn.

Da là nơi chịu nhiều tác động của những chất độc hại. Sử dụng nhiều loại rau mang lại cho bạn một làn da trắng sáng không tì vết mà ai cũng muốn.
Chanh: Chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên. Chanh chưa nhiều vitamin C, rất tốt cho da.
Uống nước chanh hàng ngày giúp bạn loại bỏ các độc tố có trong da, axit trong chanh giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên nhất.
Cà chua: Nếu bạn muốn có một làn da trắng, không thể bỏ qua cà chua. Cà chua giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng mặt trời.
Làm giảm sẹo và mụn, hơn nữa axit trong cà chua còn giúp làm giảm đi lượng dầu trên da mặt của bạn.
Củ cải đường: Giúp loại bỏ mọi độc tố của cơ thể. Cac loại vitamin, kali, sắt, magie, phốt pho, chất xơ…có trong củ cải đường sẽ giúp bạn có một làn da trắng như mong muốn.
Cà rốt: Vitamin C có trong cà rố sẽ giúp bạn có một làn da trắng. Bạn có thể sử dụng cà rốt 2 lần một tuần sẽ có lợi rất nhiều cho da cũng như cho sức khỏe của bạn.
Rau bina: Trong rau bina có nhiều hợp chất giúp chống oxy hóa, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Khoai lang: Chứa nhiều vitamin A là một chất chống viêm tự nhiên. Sử dụng khoai lang thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá.
Củ cải: Củ cải chứa nhiều khoáng chất, và các hợp chất có lợi cho da. Trong củ cải chưa lưu huỳnh và silic, giúp thúc đẩy collagen trong da giúp da trắng sáng.
Dưa chuột: Sử dụng một bát dưa chuột tươi hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mọi độc tố. Dưa chuột giúp làm ẩm da, mang lại cho bạn một làn da trắng sáng.
Hạt mầm: Ít ai biết được công dụng làm trắng da từ các hạt mầm chiên như mầm của giá. Nó giúp bạn loại bỏ các đốm đen và tàn nhang trên da mặt.
Măng tây: Trong măng tây có chứa nhiều selen giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm sáng và mềm da.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.