.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

11 bí quyết để trẻ trung và sống thọ

Trong tất cả những bí quyết để thực sự trở nên trẻ trung hơn , điều quan trọng nhất mà bạn nên ghi nhớ chính là: không ăn, uống, hít vào các thứ tạp nhạp gây hại và cũng không để chúng tiếp xúc lên da bạn.
Hạnh phúc dù ở bất cứ độ tuổi nào. (Jon Raw Linson, CC BY)
Hạnh phúc dù ở bất cứ độ tuổi nào. (Jon Raw Linson, CC BY)
Hãy khiến bản thân mình trông thật xinh đẹp, trẻ trung, làn da rạng rỡ, thậm chí mái tóc không có hoặc có rất ít sợi bạc, hàm răng hoàn hảo không sâu hỏng và đôi mắt sáng ngời. Bạn sẽ cảm thấy nhạy bén, lanh lợi, và trẻ khỏe. Dưới đây là cách mà chúng tôi tại OLM tận hưởng cuộc sống.
Ăn đúng cách
Điều này có nghĩa là ăn thật nhiều rau quả tươi. Những loại rau hữu cơ nên trở thành lương thực chủ yếu của bạn. Không một viên thuốc vitamin, sinh tố rau xanh hay huyết thanh nào mang lại sức khỏe tốt hơn một chế độ dinh dưỡng chủ yếu từ các sản phẩm còn tươi nguyên. Nếu bạn tìm được một trang trại địa phương áp dụng luân canh cây trồng, hãy mua rau của họ càng nhiều càng tốt. Ngay lập tức bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi lớn về sức khỏe. Ăn đúng cách chính là con đường tốt nhất để hấp thu dinh dưỡng từ thực vật, khoáng vi lượng, chất chống oxy hóa, cùng các en-zim và chất dinh dưỡng khác mà chúng ta thậm chí không hề biết. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn các bí quyết kết hợp thực phẩm tươi sống vào thực đơn của mình, hãy tham khảo Chế độ ăn thực phẩm tươi sống của chúng tôi.
Loại bỏ độc tố
Điều hiển nhiên là bạn không được hút thuốc. Đừng ăn đường tinh luyện hoặc uống chất có cồn, hãy làm mọi thứ để loại bớt độc tố trong cơ thể. Vẻ ngoài tươi tắn và tinh thần trẻ trung phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn, mà sức khỏe chủ yếu do tình trạng dinh dưỡng so với tỷ lệ độc tố của cơ thể quyết định.
Chăm sóc làn da
Hầu hết các chuyên gia đều khuyên bạn phải dưỡng ẩm và chống nắng cho làn da. Tuy nhiên, chúng tôi không tán thành với họ. Làn da khỏe mạnh là từ bên trong. Nếu bạn ăn uống lành mạnh và tập thể dục mà làn da vẫn xấu, thì bạn cần thải độc tố. Collagen và các en-zim có thể giúp bạn có được làn da khỏe mạnh. Chúng tôi không khuyên bạn trang điểm, chúng tôi không khuyên bạn dưỡng ẩm, và chúng tôi cũng không khuyên bạn rửa mặt thường xuyên. Nhưng nếu bạn vẫn cần một chế độ cho làn da thì không có gì tốt bằng Terressentials. Chúng tôi rất thích công ty chăm sóc da này. Họ thực sự phi thường.
Sản phẩm chăm sóc da thông thường, bao gồm cả những sản phẩm mà họ khuyến khích bạn mua và khẳng định rằng chúng chứa một số thành phần hữu cơ, có thể giúp da bạn trở nên căng mịn, tươi tắn, tinh khiết, và được tiếp thêm sinh lực. Tuy nhiên, chúng sẽ hút dầu và đầu độc làn da bạn. Sau một ngày, da bạn dường như còn tệ hơn trước. Bạn hãy dùng sản phẩm một lần nữa và sẽ cảm thấy có vẻ tốt hơn. Khi đó, cơn nghiện mỹ phẩm bắt đầu mặc dù nhiều người không nhận ra rằng làn da của họ còn đẹp hơn cả lúc chưa dùng sản phẩm dưỡng da.
Chăm sóc mái tóc
Rụng tóc hoặc tóc trở nên bạc màu chắc chắn sẽ khiến bạn trông già nua. Cách tốt nhất để làm chậm quá trình này chính là trở nên khỏe mạnh nhất có thể. Mái tóc bạc là dấu hiệu của thiếu khoáng chất (đồng và một vài chất khác). Rụng tóc cũng là một dấu hiệu của lối sống độc hại. Nếu chế độ dinh dưỡng không lành mạnh (hoặc bạn hút thuốc hay dùng chất gây nghiện), máu của bạn sẽ rất đặc. Điều này gây ra bệnh cao huyết áp. Tim bạn đập khó khăn hơn để bơm máu đến những nơi cần thiết. Nó không thể làm tốt việc của mình tại nang tóc. Đừng dùng dầu gội và dầu xả thông thường trên đầu bạn. Sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất mà chúng tôi từng thử qua là từ Morrocco Method.
Tập luyện đúng phương pháp
Đừng chỉ nâng vật nặng, chạy, hoặc tham gia chỉ một lớp thể dục nhịp điệu mỗi lần bạn đến phòng tập. Hãy kết hợp những cách này. Rèn luyện trong phòng tập với các bài tập và thói quen khác nhau. Thời gian phục hồi cũng rất quan trọng. Phối hợp lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống đúng cách cho phép bạn đủ sức tập luyện mỗi ngày và thậm chí cho phép cơ thể bạn hồi phục mà không trở nên quá tải. Một chương trình luyện tập tốt sẽ tạo nên lối sống năng động và phát huy được sức mạnh của “đời sống thực”.
Tổng biên tập của chúng tôi thường nâng tạ, luyện tập yoga và võ thuật, đồng thời thực hiện rất nhiều bài tập về trọng lượng, đạp xe, và sử dụng nhiều loại máy tập khác nhau tại phòng tập. Anh ấy cũng tập thể dục tại bất cứ nơi nào từ 1 đến 3 lần một ngày, 4 đến 7 ngày một tuần. Michael cho biết: “Tôi lắng nghe cơ thể mình, nhưng tôi cũng luyện tập rất tích cực”. Một số bài tập của anh gồm hít đất và đứng lên ngồi xuống nhanh hết mức có thể. Các bài tập khác bao gồm đạp xe 60 dặm (khoảng 95,6 km) hoặc rèn luyện 90 phút tại phòng tập.
Thủy liệu pháp nóng và lạnh
Đứng sau chế độ ăn uống lành mạnh, thủy liệu pháp nóng-lạnh là cách tốt nhất để bạn có thể làm sạch máu và phục hồi sức sống. Nó có thể chữa nhiều chứng bệnh. Hãy xem bài viết của chúng tôi về liệu pháp này, tìm hiểu tại sao nó lại quan trọng cũng như phương pháp thực hiện ra sao.
En-zym
Cách tốt nhất để có nhiều en-zym trong chế độ dinh dưỡng là tuân theo bí quyết đầu tiên: ăn thực phẩm tươi nguyên. Ngoài ra, ăn nhiều dứa (thơm) và đu đủ để tăng lượng en-zym (cả hai loại trái cây phải ăn dưới dạng tươi sống nếu không sẽ chẳng còn en-zym nữa). Bạn cũng có thể uống loại en-zym thẩm thấu như Vitalzym để giúp tống khứ những protein ngoại lai ra khỏi cơ thể bạn. Hãy giữ lại những en-zim dễ tiêu hóa một cách khéo léo ngay cả khi bạn không ăn uống lành mạnh.
Collagen
Tiến sĩ Tim O’Shea, một trong những nhà cống hiến của chúng tôi, đưa ra một danh sách bổ sung collagen tại trang web của ông ấy mà ông khẳng định với chúng tôi rằng nó có chất lượng cao nhất. Thường các bác sĩ hay bảo với chúng ta nếu dùng en-zim thẩm thấu như Vitalzym thì nên dùng luân phiên hàng tuần giữa việc bổ sung en-zim và collagen dựa trên cơ sở các en-zim cân nhắc collagen là protein ngoại lai và làm cho collagen mất tác dụng. Chúng tôi không chắc điều này có đúng hay không, nhưng nó cũng có vẻ hợp lý.
Giữ bình tĩnh
Đừng để những điều nhỏ nhặt làm bạn bận tâm hay nổi giận. Thậm chí đừng để những trở ngại lớn làm bạn suy sụp. Nếu tâm trạng của bạn không tốt, hãy học cách để chúng qua một bên. Nếu ai đó đang cố “làm bạn buồn” thì đừng để họ thắng cuộc. Nếu ai đó vô tình làm bạn đau khổ, tại sao lại gục ngã? Nóng giận hay ghen ghét đều không tốt cho chúng ta. Cuộc sống ngắn ngủi lắm.
Thư giãn Hãy học cách dừng lại và ngửi những đóa hồng. Thưởng thức và biết ơn cuộc sống. Thư giãn. Tĩnh tại. Suy ngẫm. Ngay cả khi nó không giúp bạn sống lâu hơn, nhưng sống thọ và khỏe mạnh để làm gì khi mà bạn không thưởng thức cuộc sống?
Làm những điều khiến bạn hạnh phúc
Một lần nữa xin nhắc lại, cuộc sống vô cùng ngắn ngủi
Michael Edwards
Theo vietdaikynguyen

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.