.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Học trò HD (1965-2015) ... 50 năm tìm về nhau Tin tức cập nhật từ Vườn Me Sóc Trăng


Anh Thiện hỏi có bài vọng cổ Buồn vương màu áo hay không, hậu tính, bởi còn xa, sẽ cố tìm!
Chiều nay, Lực đón anh Bình qua vườn me gặp anh Cua. 
Chủ vườn đã giới thiệu đặc sản vườn đang có. Dĩ nhiên me là số một. Năm nay me trúng, là me ngọt. Giá mà họp diễn ra đâu tháng 12 lúc me vừa chín dốt dốt thì đắc khách! Kế là thanh long ruột đỏ. Tuy nhiên, tới tháng ba thì hết mùa. Đặt hàng anh Cua chong đèn để tháng 3 tới có một dãy thanh long đỏ màu trái sẽ vui bạn hơn. Kế là dừa dứa, cũng đang quằng trái. Ngoài ra còn bười cam, ổi...và khoai rạng. Tiếc là tháng 3 còn gì không! 
Trong vườn có một cái ao khá lớn, có cá vồ trong đó (không có cầu tiêu đâu nghe). Anh Cua sẽ mua chiếc xuồng cho bạn nào có đôi thích bơi xuồng thì xuống xuồng bơi nhớ lại ngày xưa. Chú ý nước tháng 3 cạn lắm, lở té chỉ tới đầu gối. Đi vòng vòng để chọn chỗ tổ chức cho phù hợp. Vấn đề là bao nhiêu bạn tới. Nếu nhiều thì chuyện tính toán có chặt chẻ hơn, có thể sẽ làm ngay nhà mới (nhà lá rẽ tiền, tiền túi chủ vườn). Cũng tính toán sẽ tổ chức ăn buffet để mọi người có cơ hội nói chuyện nhiều hơn. Lớn tuổi ăn bao nhiêu!!! Thức ăn buffet sẽ lựa chọn dễ ăn, dễ tiêu, lạ miệng...Với việc ăn buffet sẽ không ngại nhiều đồng môn tới dự, bởi sẽ rất dễ thêm thức ăn kịp thời. 
Xong việc, vô chòi lá có lươn nướng, tôm nướng, cá nướng, chuột chiên! Và chai rượu vang đỏ. Nguyên là bên vườn me là chỗ thử nghiệm lúa mới. Chuột phá quá, nên đặt bẫy, nên có món chuột nướng khỏi mua! Chuột toàn ăn lúa non, sạch mà, các bạn xa đừng thấy mà... ngán! Còn cá nướng chài từ ao lên, mất thêm gần 2 tiếng đồng hồ là vãng!
Tôi cập nhật tin tức tình hình để các anh chị biết!! 
Lực
----- Original Message -----
From: THIEN LE
Sent: Friday, October 24, 2014 2:25 AM
Subject: Re: Dong gop cho buoi hop mat 
Hello Khánh, 
Karaoke? Nghe tin nầy sôi nổi nha! 
Khánh có biết Lực có Karaoke vọng cổ hông?
  "Buồn Vương Màu Áo"
Thien
On Thursday, October 23, 2014 12:46 AM, Khánh Nguyễn wrote: 
Hình như Lực có tổ chức thi hát karaoke nữa đó, nôn ca quá anh chị em ơi.
Khánh

Last updated 10/25/2014

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.