.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

7 địa điểm nên đến trước khi bước sang tuổi 30

Bạn sắp bước sang tuổi 30 và nhận ra mình vẫn chưa đi du lịch nhiều nơi. Những địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm trọn vẹn ở tuổi 20.

1. Cabo - Mexico: Một trong những địa điểm nên đến trước khi bạn 30 tuổi chính là thành phố biển Cabo ở Mexico. Với những bãi biển tuyệt vời và những anh chàng đẹp trai, bảnh bao, đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho các cô gái còn độc thân. Hãy thưởng thức nắng vàng, nhâm nhi một ly cocktail và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở nơi yên bình này.
2. Paris - Pháp: Tất cả mọi thứ của Paris đều rất thần kỳ. Với những dãy phố cổ điển, các công trình kiến trúc xinh đẹp và hương espresso thoang thoảng, Paris sẽ giúp bạn tìm lại chính mình và mang đến một cảm giác trẻ trung bất tận. Du lịch ở "kinh đô ánh sáng" luôn là trải nghiệm khó quên đối với tất cả các cô gái.
3. Venice - Ý: Venice là thành phố được nhắc tới đầu tiên khi mọi người nghĩ đến Ý và nhắc tới Venice, người ta sẽ không thể quên được những chiếc "taxi" thuyền. Thành phố kênh đào xinh đẹp này sẽ giúp bạn tìm lại sức sống với những tòa nhà hàng trăm năm tuổi và món pasta nổi tiếng. Đặc biệt, ngồi bên phố và nhìn ngắm những anh chàng người Ý được mệnh danh là điển trai nhất thế giới chắc chắn là việc vô cùng thú vị.
4. Mykonos - Hy Lạp: Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có làn nước trong xanh và cuộc sống về đêm thú vị thì thành phố Mykonos của Hy Lạp là nơi dành cho bạn. Khiêu vũ khi màn đêm buông xuống và lạc bước trên những con phố với những ngôi nhà sơn trắng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ còn muốn đến hòn đảo xinh đẹp này nhiều lần nữa.
5. Cape Town - Nam Phi: Cape Town nổi tiếng với những bãi biển tuyệt vời và khung cảnh thần tiên, đây là một thành phố tiệc tùng nổi tiếng. Hãy ngắm cá voi và lặn dưới làn nước trong mát, khám phá đời sống phong phú dưới biển khơi. Cape Town cũng có những khu vườn trồng nho và những loại rượu hảo hạng, nơi bạn có thể tha hồ thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất trên thế giới.
6. Ibiza - Tây Ban Nha: Ibiza được coi là trung tâm tiệc tùng của châu Âu trong suốt mùa hè. Cả thành phố này sẽ trở nên sôi động với rất nhiều bữa tiệc, khiêu vũ, các hoạt động tập thể. Khi mùa hè qua đi thành phố này lại trở nên yên bình hơn và là điểm đến xinh đẹp để khám phá, thưởng thức những bữa tối ngon miệng và dạo chơi trên những bãi biển tuyệt vời.
7. Đảo Cayman - Carribbean: Hãy thả lỏng và thư giãn trên những bãi biển cát trắng ở quần đảo Cayman xinh đẹp. Đây thực sự là hòn đảo nhiệt đới tuyệt vời để tận hưởng. Thưởng thức những ly cocktail ngon lành, đắm mình trong làn nước tươi mát và khiêu vũ trong những quán bar dọc bờ biển chắc chắn sẽ là những trải nghiệm trọn vẹn những ngày tháng còn lại của tuổi 20.
Phương Mai

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.