.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Tống chất độc ra khỏi cơ thể rất đơn giản

Giải độc cơ thể nhanh chóng và hiệu quả lại ít tốn chi phí với các thực phẩm hàng ngày. (Ngọc Mai)

Rau mùi là một loại thực phẩm rất đặc biệt có thể giúp làm sạch và giải độc cơ thể, đặc biệt với những thức ăn bị nhiễm độc kim loại nặng như cá.
Bổ sung rau mùi vào chế độ ăn uống giúp chống lại các vấn đề về tuyến giáp, ung thư, mất cân bằng nội tiết tố hoặc trầm cảm.
Táo được coi là siêu thực phẩm những ngày này do nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất dinh dưỡng khác. Giàu terpenoids cũng như flavonoid giúp lọc độc tố gan của bạn hiệu quả hơn.
Ngoài ra, táo cũng rất giàu một chất xơ hòa tan được gọi là pectine, giúp cơ thể bạn thanh trừng tất cả các kim loại nặng cũng như dư lượng thuốc trừ sâu và các chất phụ gia thực phẩm đã tích lũy trong đường tiêu hóa của bạn.
Quả bơ là một thực phẩm tuyệt với với người bị cao huyết áp và mức cholesterol cao. Bơ cũng rất giàu glutathione và axit béo không bão hòa đơn giúp giảm nguy cơ bệnh tim, đột quỵ và đau tim, giải độc gan.
Bông cải xanh là một trong những loại rau họ cải với đặc tính chống oxy hóa giúp phòng chống bệnh ung thư.
Bắp cải giúp phòng chống ung thư, cũng như để ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư và các khối u. Bên cạnh đó, bắp cải cũng rất giàu chất chống oxy hóa và nó cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa.
Các loại rau xanh giàu chất diệp lục giúp giải độc, kích thích chức năng gan. Thường xuyên sử dụng rau xanh giúp giải quyết các vấn đề tiêu hóa hay táo bón.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.