.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Thực phẩm giúp đàn ông tránh 'vừa ra chợ đã hết tiền'

Chỉ cần bổ sung một số thực phẩm đơn giản sau, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được các 'chú' tinh binh. (Ngọc Mai)

Cà rốt chứa nhiều vitamin A và E giúp cải thiện tuần hoàn máu trong các cơ quan sinh dục thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh và phát triển của tinh trùng.
Quả chuối là phương thuốc tốt chữa xuất tinh sớm. Ngoài ra nó còn cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.
Trong hạnh nhân có chất saffron là một chất rất mạnh và nó có thể làm tăng ham muốn tình dục. Ngâm hạnh nhân trong nước, rồi pha với một cốc sữa nóng và thêm nghệ tây, gừng và thảo quả, uống vào mỗi buổi sáng có thể giúp chữa xuất tinh sớm.
Ăn nho giúp con người trẻ lâu, làm giảm nếp nhăn, tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của các loại virus. Hạt nho được ép lấy dầu, chứa nhiều axít linoleic, có tác dụng giảm chứng bất lực ở nam giới.
Mía chứa nhiều vitamin A, C, B1, B2, B3, B5 và B6 chống lại bệnh ung thư, làm khỏe bao tử, thận, tim, mắt, não và cơ quan sinh dục.
Các loại quả đỏ đều giúp nam giới khắc phục được tinh binh yếu.
Dâu tây, dâu rừng… có chứa nhiều chất Amino acid tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm.
Hàm lượng đường, sắt,canxi, vitamin B1, B2 trong táo có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tối đa việc xuất tinh sớm.
Khoai lang và dưa vàng giúp nâng cao số lượng và chất lượng của tinh trùng. xuất tinh sớm.

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.