.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

GIẬT MÌNH .....!

            
 


           Ta giật mình nhớ 
         giật mình quên 
         Mùa thu giật mình... 
         vàng lá 
         Nụ cười giật mình.../
         xa lạ 
         Đêm mênh mông 
         bỗng giật mình buồn 


         Buổi sáng , 
         giật mình soi gương 
         Tóc dài hơn … 
         bối rối 
         Mắt buồn hơn … 
         vời vợi 
         Lòng sầu hơn mưa sa 


        Tháng mười … 
        ngơ ngác đi qua 
        Nhớ thương giật mình .. 
        tan biến !

KHOAI TÍM.



Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.