.

.

a

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc quý thầy cô và anh chị em đồng môn năm mới Giáp Thìn : - nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ, ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU - MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Hình ảnh đẹp mê mẩn của bầy cừu trên cánh đồng Tuscan nước Ý


Chùm ảnh này chụp đàn cừu chăn thả ở các cánh đồng trong thung lũng Tuscan, nước Ý, được chụp trong một số chuyến đi đến Ý, đa số là vào mùa xuân và mùa hè. Những đàn cừu là hình ảnh hết sức quen thuộc ở nơi đây nên tôi quyết định chụp ảnh về những nơi tuyệt đẹp mà đàn cừu đi qua.
Việc chụp cũng khá khó bởi vì chúng thường di chuyển đến những góc chụp mà tôi không ưa thích lắm và ý định đến gần chúng để “đàm phán” với chúng cũng không phải là ý tưởng tốt cho lắm. Những đàn cừu này được chăn bởi những chú chó trong thung lũng Tuscan, những chú chó này không phải lúc nào cũng thân thiện với những người chụp ảnh như tôi.
Đàn cừu ở cánh đồng thung lũng Tuscan
Marcin Sobas
Marcin Sobas
Marcin Sobas

Marcin Sobas
Marcin Sobas
field-landscape-photography-only-sheep-marcin-sobas-tuscan-2
Marcin Sobas
field-landscape-photography-only-sheep-marcin-sobas-tuscan-4
Marcin Sobas
field-landscape-photography-only-sheep-marcin-sobas-tuscan-3
Marcin Sobas
Marcin Sobas
Marcin Sobas
Marcin Sobas

Loạt ảnh những chiếc xe máy thồ hàng rất thú vị chỉ có ở Việt Nam

Nhà nhiếp ảnh Hans Kemp được biết đến bởi loạt ảnh hết sức thú vị của ông về những chiếc xe máy thồ hàng trong đó nó cho người xem được chiêm ngưỡng những bức ảnh thú vị về những chiếc xe máy ở Việt Nam chở  khối hàng hóa cồng kềnh đến mức khó mà tin được.
Không chỉ ở sự cồng kềnh của những lô hàng trên xe, mà cả loại hàng hóa những chiếc xe này chở cũng không kém phần thú vị. Nếu không có loạt ảnh này hẳn bạn sẽ không thể tin được một người đàn ông lại có thể chở cả một bể cá cảnh trên chiếc xe đơn sơ của anh. Hình ảnh này bạn đa số bắt gặp ở Châu Á, nơi ấy có ít người sở hữu xe hơi và đường phố rất đông đúc nên người ta thường chọn đi lại bằng xe máy hơn là bằng xe hơi.
Loạt ảnh này đã được xuất bản thành sách ảnh và xuất bản lần đầu tiên vào năm 2003 với số lượng là 148 quyển sách ảnh màu. Gần đây Hans Kemp đã trở lại Việt Nam để cho ra một phiên bản có thêm chút chỉnh sửa.
Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây: hanskemp.photoshelter.com (h/t: modernmet)

Không có nhận xét nào:

CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU SÓC TRĂNG THAM QUAN, ỦNG HỘ HOANGDIEUTRUONGXUASAIGON.BLOGSPOT.COM. CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.